Kết nối với Hebela
|
Review dầu gội Flowery muối biển có tốt không? Chi tiết nhất!

Review dầu gội Flowery muối biển có tốt không? Chi tiết nhất!

Chia sẻ

Dầu gội Flowery có thành phần chính là muối biển tự nhiên giúp làm sạch và hút dầu thừa trên tóc, phù hợp cho các bạn da đầu dầu, tóc dài nhanh bết,...

Nội dung bài viết

1. Tìm hiểu về dầu gội Flowery

Best Seller “giấu mặt” của Flowery gọi tên dầu gội muối biển Flowery. Cặp gội xả Flowery “cứu tinh” cho các nàng tóc dầu để mái tóc luôn bồng bềnh và nhẹ như mây.
Chất làm sạch tự nhiên từ muối biển, cao khổ sâm, cây cẩm quỳ. Chất tạo bọt dịu nhẹ có nguồn gốc từ cây thanh cúc.
Chất làm mượt từ protein
của cây vạn thọ hấp thụ chọn lọc trên bền mặt hư tổn của tóc, dễ tan trong nước không lấp đầy nang tóc. Đặc biệt, pH 5.5 không làm ảnh hưởng đến PH sinh lý da đầu. Cảm giác gội xong với bộ gội xả Flowey đầu nhẹ bẫng, tóc tơi phồng, tình trạng đổ dầu, tóc nhanh bết được cải thiện.

Dầu gội FLowery

2. Review dầu gội Flowery có tốt không?

Thật hư chất lượng của dầu gội muối biển Flowery có tốt thật như lời đồn không? Thông tin cung cấp dưới đây sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn toàn diện hơn!

Banner đăng ký Publisher

2.1. Dầu gội nước hoa muối biển Flowery có thơm thật không?

Dầu gội Flowery có hương thơm trẻ trung, tao nhã, được đánh giá là khá dễ chịu, phù hợp cho nhiều người sử dụng. Đặc biệt, hương thơm lâu phai, thời gian lưu hương trên tóc đến 72 tiếng. Đây chính là điều ghi điểm nhất trong lòng phái nữ.

Dầu gội FLowery

2.2. Thiết kế bao bì của dầu gội nước biển Fowery 

Dầu gội Flowery ghi thêm điểm trong mắt người tiêu dùng khi lựa chọn chất liệu nhựa cứng tạo sự chắc chắn nhất định.

Màu sắc được thiết kế hết sức đơn giản, tinh tế và mát mắt với gam màu xanh lá. Về phần dầu gội, dung tích của lọ là 500ml, có nắp đậy an toàn có thể dùng khoảng 2-3 tháng/1 người. 

thiết kế bao bì của Dầu gội FLowery

2.2. Review dầu gội Flowery thành phần

Với các hoạt chất từ muối biển sâu, dầu gội sạch gàu muối biển Flowey hút sạch dầu thừa trên tóc giúp tóc bồng bềnh hơn.
Chiết xuất cây vạn thọ, cao khổ sâm, thanh cúc, cây cẩm quỳ cùng công nghệ sản xuất tiên tiến dầu gội Flowery Skin giúp đưa dưỡng chất vào sâu trong da đầu, nuôi dưỡng tóc từ gốc tới ngọn và đạt hiệu quả giảm gàu ngứa, giảm rụng tóc chỉ sau 2-6 tuần sử dụng.

Dầu gội FLowery thành phần

Nhiều nàng ngày nào cũng phải gội đầu hoặc không dám dùng dầu xả nhưng da đầu càng đổ nhiều dầu và nhanh bết hơn nữa. Nhưng từ nay nàng có thể yên tâm lựa chọn và tin dùng combo dầu gội Flowery vì thành phần cam kết 5 không: Không chứa chất tẩy rửa mạnh sulfate, chất tạo bọt công nghiệp LSL, không chứa silicon, không khô tóc, không bết dính. Với cải tiến này, bộ dầu gội xả Flowery thật sự là "chân ái" mà các mẹ bầu tìm kiếm bấy lâu nay đảm bảo tiêu chí an toàn và lành từ nguyên liệu. 

2.3. Công dụng của dầu gội và dầu xả Flowery 

Nỗi khổ của cô nàng tóc đã dài, da đầu lại còn nhiều dầu đó là gội đầu ngày hôm trước hôm sau tóc đã bết, dính xẹp vào nhau.

Công dụng 1: Nếu bạn đang gặp phải tình trạng tóc bết dính, gàu nặng, kèm theo ngứa da đầu thì đã đến lúc bạn cần loại dầu gội chuyên biệt để “đánh bật” các vảy gàu trên đầu. Dầu gội muối biến Flowery với 3 tiêu chí: không Sulfate, không LSL, không Silicon mang lại hiệu quả trị gàu ngay từ lần đầu tiên:

  • Tìm và tiêu diệt nấm gây gàu
  • Ức chế sự hình thành, phát triển quá mức của tế bào sừng.
  • Kiểm soát hoạt động tiết bã nhờn, không tạo điều kiện cho vi nấm phát triển.

Công dụng 2: Nếu tóc của bạn đang gặp vấn đề khô, xơ, rối các nàng có thể tham khảo thêm sản phẩm dầu xả của Flowery để có thể khắc phục, ngăn chặn tình trạng khô xơ lấy lại ngay mái tóc suôn  mượt, óng ả như ban đầu.

Nếu tóc của bạn đang gặp phải tình trạng rụng tóc lâu năm, rụng tóc theo mảng, rụng tóc hình đồng xu, hư tổn do sử dụng nhiều hóa chất bạn có thể tham khảo bộ dầu gội xả Alika để có thể khăc phục lấy lại mái tóc chắc khỏe, dài và dày.

3. Hướng dẫn cách dùng dầu gội Flowery

Bước 1: Làm ướt đều tóc trước khi gội. 

Bước 2: Tạo bọt dầu gội trước khi cho lên tóc.

Bước 3: Dùng các đầu ngón tay để massage da đầu. Nhẹ nhàng massage da đầu và tóc bằng các đầu ngón tay khi gội.

Bước 4: Xả sạch lại với nước.

4. Dầu gội Flowery chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu? 

Dầu gội Flowery có giá dao động 135.000 - 180.000vnđ. Cùng với sự phát triển của công nghệ, Flowery cũng đã mở các shop online trên sàn thương mại điện tử… Hãy ghé những shop chính hãng này để nhận được nhiều ưu đãi nhé!

Vẫn luôn có mặt trong danh sách những sản phẩm tóc lành tính được yêu thích nhất tại Việt Nam, dầu gội Flowery ghi điểm tuyệt đối trong lòng phái nữ với khả năng khắc phục tình trạng tóc bết dính. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 loại dầu gội thảo dược trị gàu, cải thiện tóc bết dính thì cũng hãy thử ngay dầu gội Flowery nhé! 

Chia sẻ

KHUYẾN CÁO

Thông tin tại Hebela Blog chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho chẩn đoán, điều trị hoặc ngăn ngừa bệnh tật. Vui lòng tìm hiểu kỹ và yêu cầu tư vấn từ bác sĩ hoặc chuyên gia y tế trước khi thực hiện theo bất kỳ hướng dẫn nào tại Hebela Blog