Kết nối với Hebela
|
Review đánh giá nước tẩy trang Byphasse phiên bản mới 2023

Review đánh giá nước tẩy trang Byphasse phiên bản mới 2023

Chia sẻ

Nước tẩy trang Byphasse là dòng sản phẩm không hề xa lạ đối với các tin đồ làm đẹp với mức giá rẻ và chất lượng vượt trội. Cũng bởi vậy mà em này được so sánh với tẩy trang Bioderma đình đám. Vậy với mức giá rẻ, tẩy trang Byphasse có thực sự tốt như lời đồn hay không? Hãy cùng xem những thông tin review dưới đây để có cái nhìn khác quan nhất bạn nhé!
Nội dung bài viết

1. Điểm nổi bật của tẩy trang Byphasse

Nước tẩy trang Byphasse Solution Micellaire Face

Nguồn gốc xuất xứ Tây Ban Nha 
Thương hiệu  Byphasse
Công dụng nổi bật Chứa thành phần nước micellar với các hạt mixen có một đầu ưa nước, một đầu kị nước giúp làm sạch da cực kỳ hiệu quả.
Loại da phù hợp da thường, da khô khoẻ mạnh
Giá bán 69.000 VNĐ/100ml - 149.000 VNĐ/500ml

2. Review chi tiết nước tẩy trang Byphasse 

2.1. Thiết kế bao bì

  • Nước tẩy trang Byphasse được thiết kế dạng chai nhựa trong suốt với 3 tone màu chủ đạo là trắng, đen và hồng. Tuy nhiên, chai nhựa khá mỏng và trông không quá chắc chắn.
  • Phần nắp chai là dạng bấm, dễ làm rỏ rỉ nước tẩy trang ra ngoài.
  • Sản phẩm có 2 loại dung tích 100ml và 500ml nhằm đáp ứng nhiều mục đích khác nhau của người sử dụng.

Bao bì nước tẩy trang Byphasse

Bao bì nước tẩy trang Byphasse khá đơn giản với chai trong suốt và nắp hồng (Nguồn: Internet)

2.2. Thành phần chính

Nước tẩy trang Byphasse Micellar Make-up Remover Solution có các thành phần nổi bật như sau: 

  • Glycerin: có công dụng giữ ẩm, làm mềm da. 
  • PEG-6 caprylic/Capric glycerides: Là một hoạt chất làm sạch da cực kỳ lành tính, an toàn cho da nhạy cảm. 
  • Propylene Glycol: đóng vai trò như một chất bảo quản. Chất này có nguy cơ gây kích ứng vùng mắt với triệu chứng cay và chảy nước mắt. 
  • Disodium cocoamphodiacetate: làm sạch làn da một cách dịu nhẹ.
  • Panthenol: có công dụng giữ ẩm, hỗ trợ làm lành vết thương, giảm ngứa và viêm da rất tốt.
  • Parfum: hương liệu, chất này có thể có nguy cơ gây thích ứng.
  • Acid Citric: giúp điều chỉnh độ pH trong dung dịch tẩy trang 
  • Sodium Hydroxide: có công dụng điều chỉnh độ pH, mặc dù có nguy cơ gây kích ứng da. 

Từ bảng thành phần trên, có thể thấy tẩy Byphasse có khả năng tẩy trang, làm sạch da khá tốt. Bênh cạnh đó, các chất Glycerin và Panthenol sẽ giúp làm sạch da một cách dịu nhẹ và an toàn mà không hề làm mất đi độ ẩm của da. 

Thành phần nước tẩy trang Byphasse

Thành phần nước tẩy trang Byphasse (Nguồn: Internet)

2.3. Nước tẩy trang Byphasse dành cho da gì?

Sản phẩm phù hợp nhất cho da thường đến da khô khoẻ mạnh, không phù hợp cho da nhạy cảm và da dầu mụn vì bảng thành phần chứa khá nhiều thành phần có nguy cơ gây kích ứng da.

2.4. Cảm nhận khi sử dụng nước tẩy trang Byphasse

Đánh giá từ các beauty blogger

  • Review từ Võ Hà Linh: Cô nàng nhận xét rằng sản phẩm này sẽ không phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm vì thành phần Sodium Hydroxide có khả năng gây kích ứng cho da và nếu như sử dụng quá liều thì có thể gây bỏng da. Tuy nhiên, sản phẩm lại được đánh giá khá cao về khả năng tẩy trang tốt. 
  • Review từ Chloe Nguyễn: cô nàng nói rằng sản phẩm này có mùi rất dịu nhẹ, nhưng sẽ không thể tẩy đi được lớp makeup đậm sử dụng những sản phẩm makeup lâu trôi.
  • Review từ Phương Ly: khi sử dụng sản phẩm, cô nàngcảm thấy cay và tê nhẹ khi lau ở vùng mắt và khá là đắng khi tẩy môi. Bên cạnh đó, khả năng dưỡng ẩm của sản phẩm cũng khá bình thường.  

Cảm nhận của mình sau 2 tuần sử dụng nước tẩy trang Byphasse

Tẩy trang Byphasse này thường được nhiều người so sánh với Bioderma, nhưng lại có giá rẻ hơn rất nhiều, vì vậy mà mình đã mua về để dùng thử. Tuy nhiên, bản thân mình cảm thấy sản phẩm này còn kém rất xa so với với tẩy trang Bioderma.

Ưu điểm mà mình cảm nhận được khi sử dụng sản phẩm là khả năng làm sạch khá tốt. Nếu bạn không trang điểm mà chỉ bôi một lớp kem chống nắng thì sản phẩm có thể lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn và lớp kem một cách dễ dàng. Còn với những ngày makeup đậm với mascara, kẻ mắt, son kem lì thì mình phải lau kỹ hơn từ 2 - 3 lần mới có thể sạch hoàn toàn.

Bên cạnh đó, nước tẩy trang Byphasse có khá nhiều nhược điểm:

  • Có thể gây rát da: mình thuộc loại da nhạy cảm, khi mới dùng 1 - 2 lần đầu, da của mình cảm thấy hơi bị châm chích và rát ở phần mắt 
  • Có thể gây kích ứng cho da mụn, da nhạy cảm: khả năng làm sạch khá cao khiến da mình bị đỏ và nổi mần. 
  • Khả năng giữ ẩm không quá tốt: mình vẫn có cảm giác khô căng nhẹ sau khi sử dụng sản phẩm này, bởi vậy mà sau bước tẩy trang thì bạn nên rửa mặt và chăm sóc da ngay sau đó. 

Byphasse có khả năng tẩy trang dịu nhẹ

Byphasse có khả năng tẩy trang dịu nhẹ (Nguồn: Internet)

3. Hướng dẫn phân biệt nước tẩy trang Byphasse thật - giả

Phân biệt thông qua nắp chai:

Nước tẩy trang Byphasse chính hãng có phần nắp cứng cáp, hơi bầu tròn, cong, khi mở nắp sẽ có tiếng bật mạnh. Ngược lại, nắp bật của hàng fake khá lỏng lẻo, do đó dung dịch tẩy trang rất dễ bị rò ra ngoài, khi mở sẽ không có tiếng bật. 

Phân biệt nước tẩy trang Byphasse thật - giả thông qua nắp chai

Phân biệt nước tẩy trang Byphasse thật - giả thông qua nắp chai (Nguồn: Internet)

Phân biệt thông qua bao bì sản phẩm: 

Điểm đặc biệt của Byphasse là hãng không bọc lớp nilon bên ngoài chai nước tẩy trang. Vì vậy, nếu bạn thấy sản phẩm có bọc lớp giấy bóng thì đó chắc chắn là hàng fake. Bên cạnh đó, chất nhựa của chai chính hãng sẽ có màu hơi vàng, còn hàng nhái thì lại là màu trắng trong.

Phân biệt nước tẩy trang Byphasse thật - giả thông qua font chữ trên bao bì

Phân biệt nước tẩy trang Byphasse thật - giả thông qua font chữ trên bao bì (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, nếu để ý chữ ở thân chai bạn sẽ thấy hàng thật có chữ “remover”, còn hàng fake sẽ là chữ “revovier”. Đây là một điểm là người tiêu dùng rất hay bỏ qua và dẫn đến mua phải hàng giả, hàng nhái. 

Ngoài ra, trên thân chai Byphasse chính hãng còn có tem in 3D. Còn sản phẩm hàng giả sẽ không có. Vì vậy khi mua hàng bạn nhớ để ý và xem xét phần này nhé. 

Phân biệt nước tẩy trang Byphasse thật - giả thông qua tem in 3D trên bao bì

Phân biệt nước tẩy trang Byphasse thật - giả thông qua tem in 3D trên bao bì (Nguồn: Internet)

Phân biệt qua phần đáy chai:

Nước tẩy trang Byphasse hàng fake thường có thêm dòng chữ EDP ở đáy chai. Còn sản phẩm chính hãng sẽ khắc số từ 1 đến 4. Tuy nhiên, với khả năng làm giả cực kỳ tinh vi  như hiện nay thì cách này thường chỉ mang tính chất tham khảo thôi nha.

Phân biệt nước tẩy trang Byphasse thật - giả thông qua phần đáy chai

Phân biệt nước tẩy trang Byphasse thật - giả thông qua phần đáy chai (Nguồn: Internet)

Phân biệt bằng cách lắc tạo bọt sản phẩm:

Nếu không thể phân biệt qua bao bì thì bạn có thể kiểm tra đặc điểm dung dịch nước tẩy trang bên trong bằng cách lắc nhẹ chai. Khi này, hàng thật sẽ xuất hiện các hạt bọt khí nhỏ, đều nhau và nhanh chóng tan biến đi. Ngược lại, hàng giả sẽ xuất hiện bọt khó khá to, kích thước không đều nhau bởi chứa chất tẩy rửa mạnh. 

Phân biệt nước tẩy trang Byphasse thật - giả bằng cách lắc sản phẩm

Phân biệt nước tẩy trang Byphasse thật - giả bằng cách lắc sản phẩm (Nguồn: Internet)

Phân biệt thông qua check mã vạch:

Nước tẩy trang Byphasse chính hãng sẽ có phần mã vạch được in rõ nét trên nền trắng và khó bong tróc khi bị cào. Còn hàng fake có mã vạch không sắc nét và dễ tróc. Đồng thới, bạn cũng có thể check mã vạch bằng website hoặc app trên điện thoại. Tuy nhiên, hiện nay, việc phân biệt thật giả qua cách check mã vạch không hoàn toàn chính xác bởi mã vạch hoàn toàn có thể làm giả một cách tinh vi. 

4. Giải đáp thắc mắc về nước tẩy trang Byphasse

Nước tẩy trang Byphasse có cồn không?

Sản phẩm không hề chứa cồn tuy nhiên lại có chất tạo mùi. Vì vậy, những bạn bị dị ứng với mùi hương nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng sản phẩm.

Bà bầu có dùng được nước tẩy trang Byphasse không? 

Mẹ bầu không nên sử dụng nước tẩy trang Byphasse bởi sản phẩm này có khá nhiều chất gây kích ứng da, đồng thời khả năng giữ ẩm không quá vượt trội. Thay vào đó, bà bầu hãy lựa chọn một loại nước tẩy trang có bảng thành phần từ thiên nhiên lành tính, khả năng tẩy trang dịu nhẹ và cấp ẩm tốt hơn. 

5. Mua nước tẩy trang Byphasse chính hãng ở đâu?

Để mua hàng chính hãng, bạn nên ưu tiên mua hàng tại các đại lý phân phối của Byphasse.

Mua nước tẩy trang Byphasse chính hãng và mỹ phẩm chính hãng tại Hebela.com - sàn thương mại điện tử mỹ phẩm chính hãng tại Việt Nam. Hoàn tiền 500% nếu phát hiện hàng giả háng nhái. 

Bài viết của Hebela đến đây là kết thúc rồi. Hy vọng rằng các thông tin cực kỳ chi tiết của bài review chân thực nước tẩy trang Byphasse sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm này, từ đó có thể tìm có mình một tẩy trang ưng ý nhé. Chúc bạn luôn xinh đẹp rạng ngời! 

Chia sẻ

KHUYẾN CÁO

Thông tin tại Hebela Blog chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho chẩn đoán, điều trị hoặc ngăn ngừa bệnh tật. Vui lòng tìm hiểu kỹ và yêu cầu tư vấn từ bác sĩ hoặc chuyên gia y tế trước khi thực hiện theo bất kỳ hướng dẫn nào tại Hebela Blog