Kết nối với Hebela
|
Review đánh giá kem chống nắng Cocoon Bí Đao có TỐT như lời đồn?

Review đánh giá kem chống nắng Cocoon Bí Đao có TỐT như lời đồn?

Chia sẻ

Vào ngày 09/09/2022, thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon đã chính thức tung ra thị trường sản phẩm kem chống nắng đầu tay của mình. Với công thức độc đáo, khả năng bảo vệ da cực tốt và các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và lành tính cho mọi loại da, sản phẩm này được cộng đồng làm đẹp Việt vô cùng tin tưởng và ưa chuộng. Hãy xem bài viết Review chi tiết sau của Hebela để tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé! 

Nội dung bài viết

Kem chống nắng quang phổ rộng Cocoon Bí Đao SPF 50+ PA ++++ 50ml

Kem chống nắng cocoon

Thành phần chính  Tinosorb S, Tinosorb A2B, Uvinul T150, Uvinul A+, Parsol 1789, chiết xuất bí đao, Vitamin E, Vitamin B3, Hydroxymethoxyphenyl Decanone, Tetrahexyldecul Ascorbate. 
Loại kem chống nắng Kem chống nắng hóa học
Kết cấu kết cấu dạng kem thạch mềm mịn, màu hơi ngả vàng
Mùi hương Mùi đậu nành rất nhẹ nhàng
Loại da Da dầu mụn, nhạy cảm, da đang sử dụng treatment
Giá bán  Kem chống nắng Cocoon Bí Đao được bán với giá 365.000 VNĐ/50ml tại Hebela.com
Link mua Đặt mua tại đây!

1. Cocoon - thương hiệu mỹ phẩm thuần chay đến từ Việt Nam 

Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm mỹ phẩm thuần chay Việt Nam nổi tiếng với mức giá bình dân, dễ dàng tiếp cận với phần lớn người tiêu dùng. Các sản phẩm của thương hiệu luôn được sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, đặc biệt chú trọng vào việc tôn vinh các sản vật bản địa như: cà phê, bưởi, bí đao, nghệ,... 

Cocoon - Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay đến từ Việt Nam

Cocoon - Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay đến từ Việt Nam (Nguồn: Sưu tầm) 

Với việc đầu tư không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, cùng với sự chỉn chu về mặt đóng gói, hình ảnh, Cocoon đang ngày càng chiếm được ưu thế trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam nói chung và cộng đồng làm đẹp Việt Nam nói riêng.

Review chi tiết kem chống nắng Cocoon 

1. Thiết kế bao bì

  • Kem chống nắng Cocoon được thiết kế khá đơn giản và tinh tế với hình trụ đứng, tone màu chủ đạo là đen, nâu và trắng. Khi cầm sản phẩm trên tay, bạn sẽ cảm thấy rất chắc chắn, gọn nhẹ và dễ cầm nắm.
  • Đầu bơm là dạng vòi pump tiện lợi cho việc sử dụng và bảo quản sản phẩm, đồng thời tránh việc kem chống nắng bị oxy hóa khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài. 
  • Phần thân chai được dán nhãn dán chứa đầy đủ thông tin sản phẩm, từ tên thương hiệu, tên sản phẩm cho đến các thành phần công dụng nổi bật.
  • Hiện tại, kem chống nắng Cocoon chỉ có duy nhất một một dung tích 50ml

Bao bì kem kem chống nắng Cocoon bí đao

Bao bì kem chống nắng Cocoon bí đao (Nguồn: Sưu tầm)

2. Thành phần 

Kem chống nắng Cocoon Bí Đao sở hữu các màng lọc chống nắng quang phổ rộng nên có thể bảo vệ da cực tốt trước các tia UV. Cụ thể là:

  • Tinosorb A2B: Bảo vệ hiệu quả nhất trong quãng UVB/UVA2 với đỉnh hấp thụ là 310nm
  • Tinosorb S: Phổ bảo vệ rất dài bao phủ từ UVB, UVA2 cho đến UVA1 với 2 đỉnh chống UV 310nm và 345nm. Bền vững trước ánh sáng, giúp ổn định vượt trội cho các màng lọc kém bền quang khác.
  • Uvinul T150: Khả năng hấp thụ ổn định UVB cao nhất trong số tất cả các bộ lọc UVB trên thị trường hiện nay
  • Uvinul A Plus: Là màng lọc thế hệ mới chống UVA2/UVA1 rất mạnh với đỉnh bảo vệ lên đến 354nm,cùng khả năng bảo vệ tuyệt vời chố,ng lại các gốc tự do.
  • Parsol 1789: Được xem là màng lọc chống UVA mạnh nhất hiện nay và cũng là màng lọc duy nhất được thông qua trên toàn cầu với quãng hấp thụ rộng và đỉnh hấp thụ rất cao 357 nm.
Đồng thời, sản phẩm còn chứa các hoạt chất thiên nhiên giúp chống oxy hóa và dưỡng ẩm cho da: 
  • Chiết xuất bí đao: Chống viêm, kháng khuẩn và làm dịu da
  • Vitamin B3 (Niacinamide): Tăng cường hàng rào bảo vệ da chống lại các tác động xấu từ môi trường như ô nhiễm, khói bụi.
  • Vitamin E (Tocopherol): Là một chất chống oxy hóa mạnh được chiết xuất hoàn toàn từ đậu nành không biến đổi gen.
  • Hydroxy Methoxy Phenyl Decanone: 
  • Là một chất chống oxy hóa bảo vệ tế bào, giảm tình trạng kích ứng, hỗ trợ bảo vệ da khỏi những tổn thương ngắn hạn và dài hạn.
  • Tetrahexyldecyl Ascorbate: Là một dẫn xuất vitamin C tan trong dầu cực kỳ ổn định với khả năng thẩm thấu cực kỳ tốt, có khả năng chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ tế bào trước các bức xạ UV.
  • Đặc biệt, kem chống nắng Cocoon không chứa cồn, hương hiệu, paraben, silicon,... hay bất cứ một thành phần nào gây hại cho da nên sẽ cực kỳ an toàn khi sử dụng. 

3. Kết cấu và mùi hương

  • Kem chống nắng Cocoon có kết cấu dạng kem thạch mềm mịn, màu hơi ngả vàng. Khi thoa lên da thì khá dễ tán, tốc độ thấm vào da ổn, sau khi tệp vào da sẽ để lại lớp finish bóng nhẹ, không nâng tone da, và khá thoáng trên da.
  • Về mùi hương, sản phẩm này có mùi cà phê và dừa, mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn khi sử dụng.

Chất kem chống nắng Cocoon

Kết cấu của kem chống nắng nhà Cocoon (Nguồn: Sưu tầm)

4. Loại da phù hợp 

Kem chống nắng Bí Đao của nhà Cocoon có thể chiều lòng nhiều rất nhiều loại da, từ da thường, da khô, da hỗn hợp. Đặc biệt phù hợp cho làn da dầu mụn, da nhạy cảm. Với khả năng chống nắng quang phổ rộng, bảo vệ da cực tốt thì sản phẩm cũng phù hợp với làn da đang sử dụng treatment

5. Cảm nhận thực tế khi sử dụng kem chống nắng Cocoon

Đánh giá từ beauty blogger

Beauty blogger Rư (kênh youtube Góc của Rư) nhận xét kem chống nắng Cocoon là một trong những sản phẩm kem chống nắng đáng mua nhất năm 2022. 

Đánh giá của người tiêu dùng trên mạng xã hội

đánh giá của tiêu dùng khi sử dụng kem chống nắng của Cocoon

Đánh giá của người tiêu dùng khi sử dụng kem chống nắng Cocoon (Nguồn: Sưu tầm)

Cảm nhận của bản thân mình sau 3 tháng sử dụng kem chống nắng Cocoon Bí Đao 

Kem chống nắng Cocoon có dạng kem hơi đặc, màu ngả vàng. Khi apply lên mặt thì thấm khá nhanh vào da, không bết rít, không gây bí bách da. Mới bôi lên sẽ thấy nâng khoảng 1 tone da nếu bôi đủ lượng. Sau khoảng 10 phút thì kem chống nắng sẽ tệp vào da và để lại một lớp finish hơi bóng nhẹ, nâng tone da nhẹ nhàng. 

Sau khi sử dụng thì mình thấy sản phẩm này sẽ có một số ưu điểm như sau:

  • Khả năng bảo vệ da rất tốt: khi sử dụng treatment để điều trị mụn cho da, mình dùng kem chống nắng Cocoon 2 lần/ngày, sau một thời gian thì mình thấy da mình không bị đen đi, thậm chí còn nhìn có vẻ sáng và nhiều sức sống hơn trước nhờ được bảo vệ tốt. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng bảo vệ da của sản phẩm 
  • Cải thiện tông màu da tự nhiên: một ưu điểm nữa là sản phẩm này có thể nâng da một cách tự nhiên, khoảng 0,5 - 1 tông da. Vậy nên nếu bạn muốn tìm một loại kem chống nắng tâng tone da tự nhiên thì kem chống nắng Cocoon sẽ rất phù hợp. 
  • Không gây cay mắt: khi thoa vào vùng da mắt mình không thấy có cảm giác rát, cay hay khó chịu gì cả. 
  • Không gây vàng áo: khi bôi kem chống nắng lên vùng cổ thì cả khi mặc áo trắng hay áo có màu thì mình cũng không hề thấy bị vàng cổ áo. 

Lớp finish khi thoa kem chống nắng Cocoon

Lớp finish khi thoa kem chống nắng Cocoon (Nguồn: Sưu tầm) 

Tuy nhiên, kem chống nắng Bí Đao của Cocoon cũng có một số nhược điểm mà các chị em nên lưu ý:

  • Mình có test với nước sau khi thoa thì thấy em này chống nước không quá tốt, nếu ra nhiều mô hôi sẽ có hiện tượng chảy thành vệt trắng.
  • Bắt đầu xuống tone và tiết dầu sau 3 tiếng
  • Khi bôi lại sẽ có tình trạng vón nhẹ
  • Vẫn dính một chút ra khẩu trang nha 

Nếu bạn đang sử dụng các sản phẩm treatment như BHA, retinol,... và đang tìm kiếm một sản phẩm bảo vệ da tốt, an toàn lành tính thì kem chống nắng của nhà Cocoon chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Còn nếu bạn sở hữu làn da thường xuyên đổ rất nhiều dầu thì mình khuyên bạn nên tìm kiếm một sản phẩm chống nắng khác có khả năng kiếm dầu và bám trên da tốt hơn. 

Tham khảo: Review Top 9 kem chống nắng cho da dầu tốt nhất 2023 

Góc giải đáp khi sử dụng kem chống nắng Bí Đao Cocoon

1. Kem chống nắng Cocoon là vật lý hay hóa học?

Kem chống nắng Cocoon là kem chống nắng thuần hóa học với các lớp màng bảo vệ hóa học tối ưu như Tinosorb A2B, Uvinul T150, Uvinul A+, Parsol 1789 và Tinosorb S giúp bảo vệ da tối đa trước tia UV và các tác nhân gây hại ngoài môi trường. 

2. Kem chống nắng Cocoon có dùng được cho bà bầu không?

Kem chống năng Cocoon Bí Đao hoàn toàn có thể dùng được cho bà bầu có làn da nhạy cả dễ kích ứng. Bởi sản phẩm sở hữu bàng thành phần an toàn và lành tính như bí đao, rau má, lô hội, buổi,... và không chứa cồn, paraben, hương liệu, silicon,... hay các chất gây hại khác. Tuy nhiên, mẹ bầu hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này. 

Kem chống nắng Cocoon chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, kem chống nắng Cocoon được hãng bán với giá trên thị trường là 395.000 VNĐ/50ml. Đây là một mức giá khá ổn so với các sản phẩm kem chống nắng khác trên thị trường. 

Mua kem chống nắng Cocoon Bí Đao chính hãng giá 365.000 VND tại Hebela.com. Hebela là sàn thương mại điện tử giúp người tiêu dùng sở hữu sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý nhất. Hebela luôn đảm bảo sản phẩm được bán ra là sản phẩm mới và cam kết 100% chính hãng, đều có mã vạch để truy xuất nguồn gốc rõ ràng, đúng tiêu chuẩn phân phối. Trong trường hợp phát triển hàng giả hàng nhái, Hebela xin hoàn tiền 500%.

Tải App Hebela để nhận ngay voucher 50.000 cho khách hàng mới bạn nhé!

Chia sẻ

Tin mới nhất

SeaArt AI là gì? Cách sử dụng SeaArt AI
Janitor AI là gì? Cách sử dụng Janitor AI
Bing Image Creator là gì? Tìm hiểu về Bing Image Creator
Suno AI là gì và những thông tin cần biết
Voicify AI là gì? Cách sử dụng Voicify AI
Tìm hiểu về 2short.ai và cách sử dụng 2short.ai
LooksMax AI và những điều bạn cần biết
Ideogram AI là gì và cách sử dụng Ideogram AI
Mentor Nguyễn Bá Quốc chia sẻ cách kiếm 1 triệu đầu tiên với Affiliate Marketing
Kỹ thuật quay video: Tất tần tật những điều cần biết dành cho người mới bắt đầu
Vui xuân rồng vàng - Nhận ngay vàng ròng: Game Tết Vòng quay Lì xì - Xuân sang, Lộc về
[Tổng hợp] Thuật toán và cách phân phối video trên Facebook Reels
7 kỹ thuật viết kịch bản giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi có thể bạn chưa biết
Cách lập plan content Facebook Reels hiệu quả năm 2024
Gợi ý 3 phương pháp tìm ý tưởng từ insight người xem Facebook Reels
“Điểm danh” các nội dung phổ biến trên Facebook Reels - “chìa khóa” đưa video lên xu hướng
Những sai lầm cần tránh khi làm Facebook Reels: Bạn đã biết bao nhiêu trong số này?
CapCut là gì? Hướng dẫn sử dụng CapCut từ A - Z
[Cập nhật 2024] Bí quyết giúp video Facebook Reels lên xu hướng
Tổng quan nền tảng Facebook Reels: Tính năng, cách sử dụng và những ưu điểm khi so với đối thủ
[2024] Tổng quan về sản xuất nội dung bán hàng: Doanh nghiệp hay cá nhân đều có thể áp dụng
Từ ý tưởng tới thực thi: Quy trình sáng tạo ý tưởng 3I và viết content có thể bạn chưa biết
Mách bạn: Cách làm ảnh và video bằng Canva cực dễ, ai cũng có thể thực hiện
[2024] Hướng dẫn cách viết CTA “thôi miên” khách hàng mục tiêu, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi
Quy trình 8 bước xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook dành cho người mới bắt đầu
Phân tích Inbound Marketing - xu hướng tiếp thị chủ đạo trong thời đại mới
Cẩm nang xây dựng nội dung video cho người mới bắt đầu
Xác định mục tiêu ngắn hạn và dài hạn có quan trọng không? Cách thực hiện để đạt hiệu quả trong kinh doanh
Tổng quan về nghiên cứu thị trường: Khái niệm, vai trò & 5 bước triển khai cụ thể
Tổng quan về SWOT bản thân - tiền đề quan trọng trong xây dựng thương hiệu

KHUYẾN CÁO

Thông tin tại Hebela Blog chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho chẩn đoán, điều trị hoặc ngăn ngừa bệnh tật. Vui lòng tìm hiểu kỹ và yêu cầu tư vấn từ bác sĩ hoặc chuyên gia y tế trước khi thực hiện theo bất kỳ hướng dẫn nào tại Hebela Blog