Kết nối với Hebela
|
[Giải đáp] kem chống nắng La Roche Posay có hàng giả không?

[Giải đáp] kem chống nắng La Roche Posay có hàng giả không?

Chia sẻ

Kem chống nắng La Roche – Posay nổi tiếng là sản phẩm có chỉ số chống nắng tốt, cực kỳ lành tính và bảo vệ làn da hoàn hảo trước tác động của các tia cực tím. Lợi dụng độ “hot” của sản phẩm, rất nhiều cơ sở kinh doanh “trá hình” đã cung cấp và sản xuất ra thị trường kem chống nắng La Roche-Posay không chất lượng làm nhiều người tiêu dùng lo lắng và gây ảnh hưởng tới thương hiệu. Vậy làm thế nào để mọi người có thể nhận biết kem chống nắng La Roche Posay thật giả? Các bạn hãy cùng Hebela phân tích kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

Nội dung bài viết

1. Tại sao phải phân biệt kem chống nắng La Roche Posay thật và giả?

Một trong những nguyên nhân chính khiến kem chống nắng La Roche Posay fake xuất hiện nhiều trên thị trường có thể nói là do chất lượng của sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm. La Roche Posay là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ nước Pháp.  Hãng chiếm ưu thế với các dòng sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là dòng da nhạy cảm.

La Roche Posay

La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp (nguồn: Sưu tầm)

Trải qua hơn 45 năm phát triển, các sản phẩm của La Roche Posay luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của hầu hết người tiêu dùng trên thế giới. Trong đó, kem chống nắng của hãng là một trong những sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Với chiết xuất thành phần từ thiên nhiên, nói không với nguồn gốc động vật hay các hóa chất, Kem chống nắng phù hợp với mọi loại da, kể cả các bạn có làn da khô hoặc nhạy cảm nhất. 

Vậy kem chống nắng la roche posay có hàng giả không? Tại sao phải phân biệt kem chống nắng la roche posay thật và giả? Hiện nay, thị trường kinh doanh mỹ phẩm ngày càng cạnh tranh khốc liệt, hầu hết các sản phẩm từ bình dân đến thương hiệu đắt tiền nổi tiếng đều bị làm giả nhằm trục lợi. Và La Roche Posay cũng không phải thương hiệu ngoại lệ khi sản phẩm kem chống nắng của hãng thu hút được nhiều sự quan tâm từ người dùng và có chất lượng cực kỳ tốt.  

Kem chống nắng La roche Posay

Kem chống nắng La roche Posay kém chất lượng xuất hiện nhiều trên thị trường hiện nay (Nguồn: Sưu tầm) 

Chính vì vậy, kem chống nắng La Roche-Posay giả xuất hiện tràn lan trên thị trường ngày một nhiều hơn. Nếu mọi người không may mua nhầm hàng giả thì không chỉ tốn kém chi phí, mà còn gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng tới làn da. Các sản phẩm La Roche Posay giả thường có các thành phần, chất liệu kém chất lượng, không an toàn hoặc không rõ nguồn gốc sẽ làm da bị tổn thương nghiêm trọng, lâu dần sẽ tích tụ trong cơ thể và gây ung thư da.

Banner đăng ký Publisher

2.  Phân biệt kem chống nắng La-Roche-Posay thật và giả

Dựa vào thiết kế bao bì

Khi quan sát trên bao bì, nếu là kem chống nắng La Roche-Posay hàng thật mọi người sẽ thấy thông tin được in trên sản phẩm rõ ràng từng nét chữ, không hề bị đậm nhạt. Ngược lại, ở hàng kém chất lượng thông tin được in khá mờ, nét chữ bị nhòe và không rõ ràng.

Bao bì của kem chống nắng la Roche Posay chính hãng

Bao bì của kem chống nắng la Roche Posay chính hãng (Nguồn: Sưu tầm)

Phía sau sản phẩm có in thành phần và các dưỡng chất, của hàng chính hãng sẽ được in ấn thẳng. Phần mã code phía dưới chai được in dạng nổi. Còn ở hàng fake thì thông tin in ấn khá lệch và thường không có mã code.

Bên cạnh đó, mọi người có thể chú ý đến phần hạn sử dụng được in trên hộp sản phẩm. Nếu là hàng chất lượng thì thông tin date sẽ được in rõ nét và chìm xuống, còn ở hàng giả sẽ in nổi hoặc sai thông tin hạn sử dụng.

Thông tin date của kem chống nắng La Roche Posay thật và giả

Thông tin date của kem chống nắng La Roche Posay thật và giả (Nguồn: Sưu tầm)

Dựa vào chất kem 

Bên cạnh việc phân biệt kem chống nắng la roche-posay hàng thật và giả qua bao bì, các bạn có thể kiểm tra thông qua chất kem của sản phẩm

Cụ thể, kem chống nắng La Roche Posay chính hãng sẽ có chất kem không quá đặc mà cung không quá loãng. khi bạn bôi lên da, chất kem không gây bết dính mà thẩm thấu khá nhanh, tạo một lớp căng bóng mịn màng cho da. Về mùi hương, Kem chống nắng La Roche Posay có mùi thơm nhẹ và gần như là không có mùi.

Ngược lại, ở hàng giả thì có texture khá lỏng, độ bết dính khá cao cao. Khi bôi lên mặt chất kem bóng loáng và độ thẩm thấu kém và để lại các vệt trắng gây mất thẩm mỹ. Ngoài ra, mùi kem khá nồng vì chứa nhiều chất hóa học và hương liệu.

Chất kem của kem chống nắng La roche Posay chính hãng và kém chất lượng

Chất kem của kem chống nắng La roche Posay chính hãng và kém chất lượng (nguồn: Sưu tầm)

Dựa vào check mã vạch

Một trong những cách phân biệt kem chống nắng La Roche Posay thật và giả dễ dàng nhất hiện nay đó chính là dựa vào việc check mã vạch sản phẩm. Dựa vào mã vạch, bạn hoàn toàn có thể tra được nguồn gốc của sản phẩm đầy đủ nhất.

Vì thế nếu muốn check mã vạch kem chống nắng La Roche Posay, mọi người chỉ cần tải về các ứng dụng quét mã chuyên dụng về và tiến hành check code. Chỉ sau 5s quét và nhận diện mã vạch sản phẩm, trên màn hình điện thoại sẽ xuất hiện đầy đủ các thông tin chi tiết. Dựa vào những dữ liệu này, mọi người có thể biết rõ được các sản phẩm có an toàn và chất lượng hay không.

Còn trường hợp nếu bạn quét mã vạch kem chống nắng La Roche Posay không được hoặc không ra dữ liệu, rất có thể đó là hàng giả, bạn cần phải xem xét lại ngay nhé.

Dựa vào giá thành sản phẩm

Hiện nay, kem chống nắng La Roche Posay chính hãng có giá từ 450.000 - 500.000 VNĐ và được bán niêm yết tại các cửa hàng mỹ phẩm lớn và có uy tín. Giá của các sản phẩm chính hãng sẽ không chênh nhau nhiều, tùy từng vào khuyến mãi của các cửa hàng. 

Ngược lại, với sản phẩm kém chất lượng, mọi người có thể thấy giá rẻ đến bất ngờ, thậm chí chỉ bằng một nửa hoặc thấp hơn hẳn so với sản phẩm tại các cửa hàng uy tín. Giá cả sẽ đi cùng với chất lượng sản phẩm vì thế các bạn nên cẩn thận để tránh bị sa vào các bẫy giảm giá hoặc chiêu trò lừa đảo của các cơ sở kinh doanh không uy tín nhé.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn chi tiết cách phân biệt kem chống nắng La Roche  Posay hàng thật và giả để mọi người có thể tham khảo. Hy vọng, qua bài viết trên mọi người sẽ thấy việc nhận biết hàng chính hãng và fake không quá khó để từ đó có được những trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Các bạn đừng quên theo dõi Hebela để đọc thêm được nhiều bài viết về sức khỏe và sắc đẹp khác nhé.

Bài viết có thể bạn quan tâm:
Review tất tần tật về 3 loại kem chống nắng MartiDerm.
[Chỉ 30s] 6 cách phân biệt kem chống nắng Martiderm THẬT GIẢ.
Review chi tiết top 3 kem chống nắng Naruko hot nhất hiện nay.

Chia sẻ

KHUYẾN CÁO

Thông tin tại Hebela Blog chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho chẩn đoán, điều trị hoặc ngăn ngừa bệnh tật. Vui lòng tìm hiểu kỹ và yêu cầu tư vấn từ bác sĩ hoặc chuyên gia y tế trước khi thực hiện theo bất kỳ hướng dẫn nào tại Hebela Blog