Kết nối với Hebela
|
Cách phân biệt nước tẩy trang Bioderma xanh thật giả chi tiết nhất!!!

Cách phân biệt nước tẩy trang Bioderma xanh thật giả chi tiết nhất!!!

Chia sẻ

Bioderma từ lâu đã nổi tiếng là thương hiệu về sản phẩm tẩy trang có độ an toàn và thành phần dịu nhẹ. Do đó, tình trạng nước tẩy trang Bioderma kém chất lượng, giả tràn lan trên thị trường cũng đang gây ít nhiều hoang mang, ảnh hưởng đến người dùng. Vì vậy, để đồng hành cùng phái đẹp trong công cuộc phòng chống hàng “Fake”, mọi người hãy cùng Hebela phân tích và tìm hiểu kĩ hơn về các cách phân biệt nước tẩy trang Bioderma xanh thật và giả nhé!

Nội dung bài viết

1. Đôi nét về thương hiệu Bioderma

Bioderma là thương hiệu nổi tiếng ứng dụng công nghệ Micellar Water giúp tạo nên sản phẩm tẩy trang Sensibio H2O được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Thương hiệu là một trong những hãng dược mỹ phẩm được thành lập từ những năm 1970 tại pháp. 

Bioderma cam kết chuyên cung cấp những sản phẩm chăm sóc da với tiêu chí mang đến cho mọi người làn da khỏe mạnh và đẹp tự nhiên, an toàn và lành tính cho cả những bạn có làn da nhạy cảm nhất. Mỗi sản phẩm từ nhà Bioderma được nghiên cứu và kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu, bác sĩ hàng đầu thế giới nhằm đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của người tiêu dùng. Ngoài ra, các sản phẩm của hãng đều được điều chế dựa trên những cơ chế sinh học gây ra các vấn đề về da nhằm đưa ra phương pháp điều trị mang lại hiệu quả lâu dài.

Nước tẩy trang Bioderma là sản phẩm nổi bật nhất của hãng tiên phong sử dụng công nghệ Micellar Water

Nước tẩy trang Bioderma là sản phẩm nổi bật nhất của hãng tiên phong sử dụng công nghệ Micellar Water (nguồn: sưu tầm)

Hiện nay, nước tẩy trang Bioderma bao gồm 3 dòng dành cho từng loại da khác nhau giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng da của mình:

  • Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H20 (nắp màu hồng): Phù hợp cho các loại da, đặc biệt là các bạn có làm da nhạy cảm. 
  • Nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O (nắp màu xanh lá): Dành cho các bạn có làn da nhờn, da mụn và hỗn hợp.
  • Nước tẩy trang Bioderma Hydrabio H20 (nắp màu xanh dương): là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn đang có làn da đang thiếu nước, da khô giúp duy trì ẩm tự nhiên cho da khỏe mạnh và tươi tắn.

Dù không phải sản phẩm bán chạy như màu hồng, nhưng Bioderma màu xanh lá luôn là dòng tẩy trang được nhiều chuyên gia da liễu đánh giá cao. Do đó tình trạng nước tẩy trang Bioderma giả là điều dễ hiểu. Nhưng chỉ với một vài tips sau đây, việc nhận dạng nước tẩy trang Bioderma xanh thật và giả sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết!

Banner đăng ký Publisher

2. Cách phân biệt nước tẩy trang Bioderma giả và thật?

2.1. Dựa trên bao bì sản phẩm 

Mọi người có thể dễ dàng quan sát bằng mắt thường và nhận ra đối với những chai nước tẩy trang Bioderma chính hãng thì phần nắp có màu xanh tươi trong suốt, có niêm phong đầy đủ bằng nhựa, không thể tháo rời và chắc chắn. 

Đối với nước tẩy trang Bioderma giả thì có đầy đủ các đặc điểm của nắp chai hàng chính hãng nhưng màu xanh đậm hơn hàng Auth một chút, mặt phía trên nắp hơi lõm xuống. Ngoài ra hàng kém chất lượng thường không có niêm phong bằng nhựa, không chắc chắn, trên cùng nắp chai có gờ cạnh và không bo tròn như hàng chính hãng.

Nước tẩy trang Bioderma chính hãng có nắp màu xanh tươi sáng và chắc chắn

Nước tẩy trang Bioderma chính hãng có nắp màu xanh tươi sáng và chắc chắn (nguồn: sưu tầm)

2.2. Dựa vào thân chai

Nếu bạn quan sát kỹ phần thiết kế ở thân chai thì sẽ không khó để nhận ra đâu là nước tẩy trang Bioderma giả. Vỏ nước tẩy trang hàng kém chất lượng thường có chữ được in khá mờ và đường nét không sắc sảo, rõ nét như tẩy trang Bioderma hàng chính hãng. 

Sản phẩm chính hãng sẽ có đầy đủ thông tin ngày sản xuất sản phẩmSản phẩm chính hãng sẽ có đầy đủ thông tin ngày sản xuất sản phẩm

Sản phẩm chính hãng sẽ có đầy đủ thông tin ngày sản xuất sản phẩm (nguồn: sưu tầm)

Ngoài ra, phần thông tin được in nổi ở mặt sau của hàng fake cũng dễ bị bong tróc và màu mực có thể dễ dàng bị trôi sau khi bị cạo nhẹ, đôi khi còn bị sai phông chữ. Ngoài ra,  vỏ chai của hàng chính hãng có màu trong suốt, trơn bóng, chai cứng cáp nên không bóp được. Với nước tẩy trang Bioderma nhái thì vỏ chai sẽ hơi đục và không trơn bóng, đôi khi có thể có sọc nhựa cộm lên khi nhìn dưới ánh đèn do hàng gia công kém chất lượng.

Nước tẩy trang Bioderma chính hãng sẽ có thông in in sắc sảo rõ nét hơn

Nước tẩy trang Bioderma chính hãng sẽ có thông in in sắc sảo rõ nét hơn (nguồn: sưu tầm)

2.3. Dựa vào đáy chai

Một cách đơn giản và dễ dàng khác để nhận biết tẩy trang Bioderma thật giả chính là xem phần kí hiệu dưới đáy chai. Hàng Auth sẽ có kí hiệu "PP" (một chữ P viết bình thường và một chữ P bị đảo ngược), và trong hình tam giác có kí hiệu số "01". 

Bên dưới hình tam giác có ký hiệu PET viết tắt cho Polyethylene Terephthalate, đây là một loại nhựa an toàn, không gây hại cho sức khỏe. Về hàng kém chất lượng có thể có hoặc không có những ký hiệu trên và không được sắc nét, khá sơ sài hoặc thậm chí không có, đáy trơn hoặc ký hiệu sẽ khác.

Mọi người có thể chú ý dưới đáy chai để nhận ra nước tẩy trang Bioderma xanh thật và giả

Mọi người có thể chú ý dưới đáy chai để nhận ra nước tẩy trang Bioderma xanh thật và giả (nguồn: sưu tầm)

2.4. Dựa trên bọt nước tẩy trang

Hiện nay, nước tẩy trang Bioderma kém chất lượng có thiết kế bao bì được làm rất tinh vi không khác gì hàng thật khiến người tiêu dùng khó phân biệt được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Lúc này mọi người hãy để ý tới đặc điểm của dung dịch nước tẩy trang. Các bạn hãy lắc nhẹ lọ nước tẩy trang. Nếu là hàng chính hãng thì khi lắc chai bạn sẽ thấy bọt đều không quá to, và đặc biệt bọt biến rất nhanh. Đối với hàng giả kích cỡ bọt to nhỏ không đồng đều, và có khá nhiều bọt khi lắc mạnh vì sản phẩm chất lượng sử dụng các chất tẩy rửa mạnh, có nhiều bọt xà phòng để nâng cao tính tẩy của sản phẩm.

Nước tẩy trang Bioderma xanh chính hãng sẽ có bọt đều và không quá to

Nước tẩy trang Bioderma xanh chính hãng sẽ có bọt đều và không quá to (nguồn: sưu tầm)

2.5. Dựa trên mùi hương và khả năng làm sạch

Về mùi hương: Bioderma xanh chính hãng có mùi thơm nhẹ, gần như không có mùi, nếu mọi người ngửi kỹ sẽ nhận thấy sản phẩm có mùi giống như mùi thuốc nhưng chỉ thoang thoảng, rất nhẹ thôi. Còn hàng giả thì nồng nặc mùi hương liệu khá hắc, tạo cảm giác khó chịu. 

Khả năng làm sạch: Nước tẩy trang của Bioderma nổi tiếng về khả năng làm sạch vượt trội, tuy nhiên không thể chỉ với một lần lau mà lớp make up, kẻ mắt nước, son môi hay đều có thể bay đi tất tần tật. Ngược lại, nếu nước tẩy trang Bioderma có thể tẩy sạch chỉ sau 1 lần lau thì mọi người hãy xem xét lại nhé! Vì thông thường đối với hàng giả, thường có nhiều chất tẩy từ xà phòng để tăng khả năng làm sạch từ đó  dễ gây ra kích ứng trên da và để lại hậu quả nghiêm trọng.

3. Mua nước tẩy trang Bioderma chính hãng ở đâu?

Để đảm bảo an toàn và tránh tình trạng mua phải nước tẩy trang Bioderma giả hay kém chất lượng, mọi người nên mua sản phẩm ở các cửa hàng lớn, uy tín, có tem mác rõ ràng. Các sản phẩm Bioderma chính hãng thường có dán tem luôn được quản lý chặt chẽ về khâu nhập khẩu, đảm bảo an toàn nhiệt độ (và luôn được ở điều kiện mát lạnh) so với hàng xách tay.

Hiện tại, Hebela tự tin là sàn thương mại điện tử mỹ phẩm với đa dạng các sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp đến từ nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới được nhập khẩu chính hãng, có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng. Vậy nên nếu mọi người muốn tìm mua tại một địa điểm chất lượng, uy tín thì có thể tin tưởng Hebela nhé!

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp ích cho mọi người trong việc nhận biết nước tẩy trang Bioderma giả. Và các bạn đừng quên tiếp tục theo dõi Hebela để cập nhật thêm nhiều kinh nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhé! 

Chia sẻ

KHUYẾN CÁO

Thông tin tại Hebela Blog chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho chẩn đoán, điều trị hoặc ngăn ngừa bệnh tật. Vui lòng tìm hiểu kỹ và yêu cầu tư vấn từ bác sĩ hoặc chuyên gia y tế trước khi thực hiện theo bất kỳ hướng dẫn nào tại Hebela Blog