Kết nối với Hebela
|
[Chuyên Gia] reivew TOP 3 kem chống nắng 9 Wishes. Chi tiết!

[Chuyên Gia] reivew TOP 3 kem chống nắng 9 Wishes. Chi tiết!

Chia sẻ

Kem chống nắng là sản phẩm cần thiết với mỗi người, không phân biệt tuổi tác, giới tính cũng như thời điểm sử dụng. Nếu không dùng kem chống nắng, tất cả những bước dưỡng da của bạn dù có đắt đỏ tới đâu cũng trở nên vô nghĩa. Thấu hiểu tâm lý muốn tìm kiếm một sản phẩm chống nắng phù hợp, đặc biệt khi thời tiết vào hè, Hebela xin giới thiệu tới bạn kem chống nắng Wishes. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn qua bài viết dưới đây.
Nội dung bài viết

1. Đôi nét về thương hiệu 9Wishes

9 Wishes là thương hiệu mỹ phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc, ra đời năm 2016. Tuy còn là một nhãn hàng non trẻ nhưng 9 Wishes đã nhanh chóng lấy được sự tin yêu của cộng đồng làm đẹp từ khi ra mắt bởi tôn chỉ “Vẻ đẹp tới từ thói quen thông minh”. Sau đó, thương hiệu xứ Hàn tiếp tục tạo được ấn tượng tốt với người tiêu dùng nhờ những sản phẩm chất lượng, hiệu quả; bao bì sang trọng, tinh tế nhưng sở hữu giá thành cực bình dân.

logo của thương hiệu 9 Wishes

“9” trong tên thương hiệu mang ý nghĩa tốt lành, hoàn hảo trong văn hóa Hàn Quốc, tựa như sứ mệnh của 9 Wishes cho ra đời các các sản phẩm mang lại cho khách hàng làn da hơn cả mong đợi.

9 Wishes sở hữu vô số sản phẩm chăm sóc da phù hợp với nhiều vấn đề da như thâm nám, khô ráp, dễ kích ứng,... Theo hãng, “thông minh” cộng với “xinh đẹp” và “đổi mới” là 3 yếu tố mà hãng đánh giá vẻ đẹp của mỗi người. Trong đó:

  • Thông minh: Hãng tạo ra mỹ phẩm thông minh qua việc nghiên cứu kỹ lưỡng 9 điều kiện thiết yếu để có được làn da khỏe đẹp: dưỡng ẩm, cân bằng độ pH, sạch thoáng, khả năng miễn dịch, nhiệt độ, độ trẻ hóa, độ co giãn. 
  • Đổi mới: Với công nghệ Newisys và các thành phần tự nhiên được kết hợp một cách hoàn hảo, các sản phẩm của 9 Wishes luôn được cập nhật những xu hướng mỹ phẩm hiện hành và đang được người dùng quan tâm như: không có thành phần gây hại, không thử nghiệm trên động vật, an toàn cho mọi đối tượng, chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên,...
  • Xinh đẹp: Sản phẩm của 9 Wishes được ra đời với mục đích coi trọng giá trị làn da bạn và trở thành người đồng hành trên hành trình làm đẹp bản thân của phái đẹp.

2. Kem chống nắng 9Wishes có mấy loại?

Tính đến nay, hãng đã cho ra thị trường 3 dòng kem chống nắng 9Wishes chính gồm: Kem chống nắng thanh lọc và phục hồi da 9 Wishes Pine Treatment Sunscreen SPF50+ PA++++; Kem chống nắng dưỡng ẩm 9 Wishes Sun Moisturizer; Kem dưỡng trắng da chống nắng 9 Wishes White Tone Up Body Serum.

3. Kem chống nắng 9 Wishes là vật lý hay hóa học?

Kem chống nắng 9Wishes là kem chống nắng vật lý lai hóa học. Nó có hoạt chất hóa học và khoáng chất UV cản tia UV vật lý. Vì thế khi thoa sẽ tạo ra 1 lớp màng mỏng như 1 tấm khiên chắn bảo vệ da dưới tác hại ánh nắng mặt trời và ánh sáng xanh. 

4. So sánh chi tiết 2 loại kem chống nắng 9Wishes

Kem chống nắng 9 Wishes Pine Treatment Sunscreen và 9 Wishes Sun Moisturizer là 2 loại phổ biến nhất. Thực tế mỗi loại sẽ có cơ chế hoạt động cũng như những ưu nhược điểm khác nhau, nhưng có cùng chung chức năng chính là chống lại tia UV độc hại trong ánh nắng mặt trời.

4.1. Review kem chống nắng 9Wishes Pine Treatment Sunscreen SPF50+ PA++++

Thiết kế

Bao bì và lọ kem đều được phủ tone xanh - trắng tươi mát, tương tự các sản phẩm khác của dòng 9 Wishes Pine Line.

9 Wishes Pine Treatment Sunscreen được thiết kế dạng tuýp truyền thống - được người dùng đánh giá cao vì độ tiện lợi và vệ sinh khi mang theo sử dụng trong ngày.

Đầu sản phẩm nhỏ giúp người dùng dễ dàng kiểm soát lượng sản phẩm lấy ra. Mọi thông tin về sản phẩm đều được in rõ ràng trên hộp bằng tiếng Hàn và tiếng Anh, dễ dàng cho việc tra cứu. 

Khi bạn mua sản phẩm được nhập khẩu chính hãng thì sẽ có thêm tem dán in thông tin bằng tiếng Việt.

 9 Wishes Pine Treatment Sunscreen SPF50+ PA++++

9 Wishes Pine Treatment Sunscreen sở hữu bao bì xanh bắt mắt, như nhấn mạnh vào các thành phần thiên nhiên trong sản phẩm.

Kết cấu

Kem chống nắng thanh lọc và phục hồi da nhà 9 Wishes sở hữu kết cấu dạng kem sữa lỏng - mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu và không hề gây nhờn dính, bít tắc lỗ chân lông. Sau khi thoa, sản phẩm sẽ để lại trên da lớp finish mịn màng, căng bóng tự nhiên.

9 Wishes Pine Treatment Sunscreen SPF50+ PA++++ có hỗ trợ nâng tone tự nhiên, có thể sử dụng như một lớp lót dưỡng ẩm trước khi trang điểm.

kết cấu 9 Wishes Pine Treatment Sunscreen SPF50+ PA++++

Sản phẩm sở hữu kết cấu mỏng nhẹ, dễ thấm và có màu nhẹ nên sẽ hỗ trợ nâng tone tự nhiên.

Mùi hương

Kem chống nắng 9Wishes có hương thơm như mùi cỏ cây thiên nhiên, rất dịu nhẹ và sẽ bay đi sau vài phút apply; không hề nồng/hắc khó chịu nên mọi người có thể an tâm sử dụng, ngay cả những người nhạy cảm với mùi hương.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm chống nắng vật lý lai hóa học đến từ 9 Wishes sẽ phù hợp với mọi làn da; đặc biệt là những làn da dầu tới hỗn hợp thiên dầu; da mụn; da có lỗ chân lông to;...

Thành phần

Dòng kem chống nắng phục hồi da đến từ thương hiệu 9 Wishes sở hữu vô số thành phần quen thuộc, nổi tiếng với công dụng bảo vệ và tái tạo làn da, đó là: chiết xuất lá thông, trà xanh, lô hội, quả mơ, vitamin A, Niacinamide, Zinc Oxide, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Mushroom Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Laminaria Japonica Extract, Prunus Mume Fruit Extract, Brassica Oleracea Italica (Broccoli) Extract, Apium Graveolens (Celery) Extract, Spinacia Oleracea (Spinach) Leaf Extract, Persea Gratissima (Avocado) Fruit Extract,... 

Công dụng:

  • Bảo vệ da hiệu quả trước ảnh hưởng của các tia UV cũng như ánh sáng xanh từ màn hình laptop, điện thoại suốt một ngày dài
  • Kháng sưng, kháng viêm; làm dịu và tái tạo làn da thiếu sức sống
  • Mang lại một làn da căng bóng, rạng rỡ, mịn màng
  • Cấp ẩm, tăng cường các chất dinh dưỡng cho da
  • Làm sáng da an toàn bằng cách ức chế sự hình thành sắc tố melanin - nguyên nhân chính gây nên làn da xỉn màu, thâm nám
  • Kích thích sản sinh Ceramide, tăng sinh Collagen, Elastin; chống oxy hóa mạnh mẽ từ đó làm chậm quá trình lão hóa
  • Khả năng chống nước: Trung bình
  • Có nâng tông không: Không
  • Có vệt trắng không: Không
  • Khả năng kiềm dầu: Tốt
  • Khả năng dưỡng ẩm: Tốt

4.2. Review kem chống nắng 9Wishes Sun Moisturizer SPF 50+ PA+++

Thiết kế

Kem chống nắng bảo vệ và cấp ẩm cho da sở hữu thiết kế sang trọng, cao cấp với tone trắng chủ đạo và nắp gương tráng bạc.

Giống như “người anh em” 9 Wishes Pine Treatment Sunscreen của mình, 9 Wishes Sun Moisturizer SPF 50+ PA+++ cũng được thiết kế dạng tuýp truyền thống - được người dùng đánh giá cao vì độ tiện lợi và vệ sinh khi mang theo sử dụng trong ngày.

Đầu sản phẩm nhỏ giúp người dùng dễ dàng kiểm soát lượng sản phẩm lấy ra. Mọi thông tin về sản phẩm đều được in rõ ràng trên hộp bằng tiếng Hàn và tiếng Anh, dễ dàng cho việc tra cứu.

Khi bạn mua sản phẩm được nhập khẩu chính hãng thì sẽ có thêm tem dán in thông tin bằng tiếng Việt.

9 Wishes Sun Moisturizer sở hữu thiết kế sang trọng, cao cấp với tone trắng chủ đạo

9 Wishes Sun Moisturizer sở hữu thiết kế sang trọng, cao cấp với tone trắng chủ đạo (Nguồn: Internet)

Kết cấu

Sản phẩm chống nắng dưỡng ẩm của 9 Wishes có chất kem sữa, không đặc như kem cũng không lỏng như sữa.

Kết cấu mỏng, mịn, thấm nhanh này giúp người dùng ngay lập tức cảm nhận được làn da đang được làm dịu, cấp ẩm sau khi apply nhưng không hề bị bết dính khó chịu.

Bên cạnh đó, 9 Wishes Sun Moisturizer cũng không để lại vệt trắng kém thẩm mỹ trên da.

9 Wishes Sun Moisturizer sở hữu đầy đủ các công dụng của một sản phẩm chống nắng  lý tưởng

9 Wishes Sun Moisturizer sở hữu đầy đủ các công dụng của một sản phẩm chống nắng lý tưởng (Nguồn: Internet)

Mùi hương

  • Sản phẩm có hương thơm rất dịu nhẹ và sẽ bay đi sau vài phút apply.
  • Không hề nồng/hắc khó chịu nên mọi người có thể an tâm sử dụng, ngay cả những người nhạy cảm với mùi hương. 

5. Kết luận kem chống nắng 9Wishes Sun Moisturzer

Những điểm tốt và những điểm cần hạn chế của 2 kem chống nắng đến từ thương hiệu 9 Wishes.

Ưu điểm

  • Kết cấu mỏng nhẹ, dễ thấm, nhanh, không bết dính.
  • Dưỡng ẩm tốt.
  • Có thể thay thế kem lót.
  • Chỉ số chống nắng cao.
  • Chiết xuất thực vật lành tính.
  • Túy nhựa mềm, đầu sản phẩm nhỏ.
  • Giá hợp lý.

Nhược điểm

  • Da khô khi mới tán dễ bị bóng.
  • Mua kem chống nắng 9 Wishes chính hãng ở đâu?
  • Các bạn hãy nhớ chọn mua kem chống nắng nhà 9 Wishes ở những cửa hàng, cơ sở mỹ phẩm uy tín để bảo vệ làn da cũng như quyền lợi chính đáng của mình.

Vậy là qua bài viết trên, Hebela đã review ưu điểm và nhược, thành phần, công dụng của 2 loại kem chống nắng 9 Wishes chất lượng đến từ thương hiệu xứ Hàn 9 Wishes. Các bạn có thể truy cập Hebela.com để đặt mua sản phẩm chính hãng hoặc biết thêm nhiều kiến thức hơn về thế giới sức khỏe, làm đẹp nhé. 

Chia sẻ

KHUYẾN CÁO

Thông tin tại Hebela Blog chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho chẩn đoán, điều trị hoặc ngăn ngừa bệnh tật. Vui lòng tìm hiểu kỹ và yêu cầu tư vấn từ bác sĩ hoặc chuyên gia y tế trước khi thực hiện theo bất kỳ hướng dẫn nào tại Hebela Blog