Kết nối với Hebela
|
Review sữa rửa mặt Estee Lauder Advanced Night Micro Cleansing Foam

Review sữa rửa mặt Estee Lauder Advanced Night Micro Cleansing Foam

Chia sẻ

Estee Lauder được biết đến là một tượng đài thương hiệu mỹ phẩm trong lòng các tín đồ làm đẹp toàn thế giới. Một trong những sản phẩm đã làm nên tên tuổi của hãng có thể kể đến sữa rửa mặt Estee Lauder Advanced Night Micro Cleansing Foam. Tại sao sản phẩm này lại nhận được sự yêu thích lớn đến vậy? Nó có thực tốt và đáng tiền? Sau đây hãy cùng Hebela đi tìm lời giải đáp cho những câu hỏi này nhé! 

Nội dung bài viết

1. Sữa rửa mặt Estee Lauder Advanced Night Micro Cleansing Foam của nước nào?

Estee Lauder là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Mỹ, được thành lập bởi một cặp vợ chồng người Mỹ vào năm 1946. Đây là một trong các thương hiệu mỹ phẩm danh giá có tuổi đời lâu nhất thế giới với giá trị thương hiệu lên đến hàng tỷ đô.

srm Estee Lauder Advanced 1
Estee Lauder là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Mỹ (Nguồn: Internet)

Với triết lý "Every Woman Can Be Beautiful" (Mọi người phụ nữ đều có thể trở nên xinh đẹp), nhãn hàng Estee Lauder luôn đi đầu trong việc sáng tạo ra các xu hướng làm đẹp và dần trở thành tượng đài mỹ phẩm được tín đồ làm đẹp cả thế giới yêu thích, tôn vinh. Không chỉ liên tục đổi mới và phát triển nhằm nâng cao chất lượng của sản phẩm, hãng còn truyền cảm hứng đến hàng triệu người dùng khắp thế giới, khiến họ yêu bản thân hơn, yêu việc làm đẹp cho bản thân hơn. Đến nay, từ một thương hiệu nhỏ, Estee Lauder đã phát triển thành một tập đoàn lớn có 27 nhãn hiệu nổi tiếng khác nhau: DKNY, Clinique, Coatch, Smashbox,…

srm Estee Lauder Advanced 2
Dòng sản phẩm Advanced Night Repair của Estee Lauder (Nguồn: Internet)

Những sản phẩm được yêu thích của thương hiệu gồm có: kit mỹ phẩm cao cấp, sản phẩm chăm sóc da, sản phẩm chăm sóc tóc,… Trong đó, không thể không nhắc đến sữa rửa mặt Estee Lauder Advanced Night Micro Cleansing Foam. Đây là sản phẩm nằm trong dòng Advanced Night Repair của Estee Lauder với bước đột phá mới là phục hồi sức sống cho làn da vào ban đêm. Sữa rửa mặt Estee Lauder Advanced Night Micro Cleansing Foam được người dùng ưa chuộng bởi kết cấu mềm mịn, khả năng loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm cũng như bụi bẩn, làm sạch sâu và nhanh chóng mang lại cho làn da cảm giác sạch sẽ, mềm mại, tươi mới.

2. Sữa rửa mặt Estee Lauder Advanced Night Micro Cleansing Foam dành cho loại da nào?

Với thành phần cực kỳ lành tính và dịu nhẹ, sữa rửa mặt Estee Lauder Advanced Night Micro Cleansing Foam sẽ phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những làn da nhạy cảm hoặc đang lão hóa. Bên cạnh đó, với độ pH lý tưởng 5.5, sản phẩm còn mang lại hiệu quả làm sách tốt mà vẫn đem lại cảm giác ẩm mượt, mềm mịn. Do đó, dù bạn thuộc loại da nào thì cũng hoàn toàn có thể sử dụng em này nhé.

3. Review sữa rửa mặt Estee Lauder Advanced Night Micro Cleansing Foam

Với mức giá tương đối cao, chắc hẳn nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi: Liệu sữa rửa mặt tạo bọt Estee Lauder Advanced Night Micro Cleansing Foam có đáng tiền không? Sau đây là một số cơ sở giúp bạn có những đánh giá về chất lượng của sản phẩm này:

3.1. Về xuất xứ

Sữa rửa mặt tạo bọt Advanced Night Micro Cleansing Foam thuộc dòng sản phẩm nổi tiếng đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Estee Lauder - Advanced Night Repair. Dòng sản phẩm này được liên tục đổi mới nhằm mang lại hiệu quả cao hơn, giúp da người dùng ngày càng khỏe mạnh. Đặc biệt, nó còn có hiệu quả trên những làn da bị tổn thương do tia UV - nguyên nhân gây ra các dấu hiệu lão hóa da.

srm Estee Lauder 3
Sữa rửa mặt tạo bọt Estee Lauder Advanced Night Micro Cleasing Foam (Nguồn: Internet)

3.2. Về kết cấu

Sản phẩm có kết cấu dạng bọt mỏng nhẹ, siêu mềm. Nhờ đó, các hoạt chất có thể dễ dàng thấm sâu vào bên trong để lấy đi lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết, vi khuẩn,... trên da. Đồng thời, em này cũng có các hạt vi dưỡng cho khả năng cấp ẩm và khóa ẩm trên da. Từ đó, làn da bạn được làm sạch sâu, trở nên mềm mượt và tươi mát.

srm Estee Lauder 4
Sản phẩm có kết cấu dạng bọt mỏng nhẹ, siêu mềm (Nguồn: Internet)

3.3. Về thành phần

Ngoài các hoạt chất có công dụng làm sạch tốt, sản phẩm còn sở hữu những thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như: Citrullus Vulgaris (dưa hấu), Lens Esculenta (đậu lăng), Pyrus Malus (táo), Silybum Marianum (cây kế nữ), Anthemis Nobilis (hoa cúc), Cocos Nucifera (dừa), Carthamus Tinctorius (hoa rum), Lavandula Angustifolia (hoa lavender),... Đây đều là những thành phần thiên nhiên lành tính và đem lại hiệu quả dưỡng da tuyệt vời. Cũng nhờ chính các thành phần này mà dù không chứa hương liệu nhưng sữa rửa mặt Estee Lauder Advanced Night Micro Cleansing Foam vẫn có hương thơm hoa quả dịu nhẹ và tươi mát, đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng.

srm Estee Lauder 5
Sữa rửa mặt Estee Lauder sở hữu vô số thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên (Nguồn: Internet)

3.4. Về độ pH

Sản phẩm sở hữu độ pH lý tưởng cho sữa rửa mặt là 5.5 do đó tuyệt đối an toàn với người dùng; sau khi rửa mặt người dùng vẫn cảm nhận được một độ ẩm nhất định trên da. Do đó, em này phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. 

Như vậy, sữa rửa mặt Estee Lauder Advanced Night Micro Cleansing Foam có công dụng làm sạch và dưỡng ẩm cực kỳ tốt. Điểm trừ duy nhất của em này là có giá thành tương đối cao so với thu nhập của đại đa số người tiêu dùng. Nếu bạn có khả năng tài chính thì đây sẽ là sản phẩm đáng mua, đáng thử và có chất lượng hoàn toàn xứng đáng với giá tiền nha.

4. Sữa rửa mặt Estee Lauder Advanced Night Micro Cleansing Foam có giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Hiện nay, sữa rửa mặt Estee Lauder Advanced Night Micro Cleansing Foam 100ml có mức giá khoảng 990.000 VNĐ. Tùy vào từng nhà bán cụ thể mà mức giá có thể có sự chênh lệch. 
Với tình trạng các sản phẩm mỹ phẩm bị làm giả, làm nhái tràn lan như hiện nay, bạn cần lựa chọn những địa chỉ mua hàng đáng tin cậy để mua được sản phẩm chính hãng nhà Estee Lauder. Tại Việt Nam, các sản phẩm của hãng được bày bán tại những showroom ở trung tâm thương mại cao cấp thuộc 2 thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội. Cụ thể:
Tại TP. Hồ Chí Minh

  • Takashimaya 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Diamond Plaza 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tại Hà Nội

  • Cửa hàng 48 Lê Thái Tổ, TP. Hà Nội
  • Lotte 54 Liễu Giai, TP. Hà Nội
  • Vincom 191 Bà Triệu, TP. Hà Nội
srm Estee Lauder 6
Sữa rửa mặt Estee Lauder được bán tại các showroom ở 2 thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội (Nguồn: Internet)

Vậy là qua bài viết “Review sữa rửa mặt Estee Lauder Advanced Night Micro Cleansing Foam”, Hebela đã mang lại cho bạn những đánh giá cùng chia sẻ khách quan về chất lượng thực sự và đối tượng phù hợp của sản phẩm làm sạch cao cấp này. Các bạn hãy truy cập blog của Hebela để biết thêm nhiều kiến thức về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nhé! 


Chia sẻ

Tin mới nhất

Công thức tính chiều cao tối đa của con khi trưởng thành theo Gen bố mẹ
Dự đoán chiều cao của trẻ khi trưởng thành
Mẹ có biết: Chiều cao, cân nặng của trẻ từ 0-19 tuổi theo chuẩn WHO
7 cách giúp trẻ phát triển toàn diện chiều cao và cân nặng
Cách đo chiều cao của trẻ sơ sinh, bố mẹ nào cũng nên biết!
Chiều cao hay cân nặng của con quan trọng hơn?
SeaArt AI là gì? Cách sử dụng SeaArt AI
Janitor AI là gì? Cách sử dụng Janitor AI
Bing Image Creator là gì? Tìm hiểu về Bing Image Creator
Suno AI là gì và những thông tin cần biết
Voicify AI là gì? Cách sử dụng Voicify AI
Tìm hiểu về 2short.ai và cách sử dụng 2short.ai
LooksMax AI và những điều bạn cần biết
Ideogram AI là gì và cách sử dụng Ideogram AI
Mentor Nguyễn Bá Quốc chia sẻ cách kiếm 1 triệu đầu tiên với Affiliate Marketing
Kỹ thuật quay video: Tất tần tật những điều cần biết dành cho người mới bắt đầu
Vui xuân rồng vàng - Nhận ngay vàng ròng: Game Tết Vòng quay Lì xì - Xuân sang, Lộc về
[Tổng hợp] Thuật toán và cách phân phối video trên Facebook Reels
7 kỹ thuật viết kịch bản giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi có thể bạn chưa biết
Cách lập plan content Facebook Reels hiệu quả năm 2024
Gợi ý 3 phương pháp tìm ý tưởng từ insight người xem Facebook Reels
“Điểm danh” các nội dung phổ biến trên Facebook Reels - “chìa khóa” đưa video lên xu hướng
Những sai lầm cần tránh khi làm Facebook Reels: Bạn đã biết bao nhiêu trong số này?
CapCut là gì? Hướng dẫn sử dụng CapCut từ A - Z
[Cập nhật 2024] Bí quyết giúp video Facebook Reels lên xu hướng
Tổng quan nền tảng Facebook Reels: Tính năng, cách sử dụng và những ưu điểm khi so với đối thủ
[2024] Tổng quan về sản xuất nội dung bán hàng: Doanh nghiệp hay cá nhân đều có thể áp dụng
Từ ý tưởng tới thực thi: Quy trình sáng tạo ý tưởng 3I và viết content có thể bạn chưa biết
Mách bạn: Cách làm ảnh và video bằng Canva cực dễ, ai cũng có thể thực hiện
[2024] Hướng dẫn cách viết CTA “thôi miên” khách hàng mục tiêu, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi

KHUYẾN CÁO

Thông tin tại Hebela Blog chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho chẩn đoán, điều trị hoặc ngăn ngừa bệnh tật. Vui lòng tìm hiểu kỹ và yêu cầu tư vấn từ bác sĩ hoặc chuyên gia y tế trước khi thực hiện theo bất kỳ hướng dẫn nào tại Hebela Blog