Kết nối với Hebela
|
Review sữa rửa mặt Skin1004 có thât sự tốt không?

Review sữa rửa mặt Skin1004 có thât sự tốt không?

Chia sẻ

Với những ai sở hữu làn da nhạy cảm và dễ kích ứng, việc tìm cho mình sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp chưa bao giờ là chuyện đơn giản. Vậy mà những năm gần đây, trong giới làm đẹp lại nổi lên một “cao thủ” mang tên Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam, được người dùng hết lời ca ngợi về khả năng làm sạch hiệu quả nhưng vẫn dịu nhẹ. Sản phẩm này có thật sự chất lượng như lời đồn? Hãy để Hebela review qua bài viết dưới đây.
Nội dung bài viết

1. Sữa rửa mặt Skin1004 có tốt không?

Em sữa rửa mặt Skin1004 này rửa sạch sâu mà mướt da lắm nhưng không gây khô nha. Mỗi lần rửa xong là sờ lên mặt mà nghe sướng tay mình cảm giác vậy. Mình ưng em này nhất nên mình giới thiệu.

1.1. Xuất xứ sản phẩm

Skin1004 là một thương hiệu chăm sóc da đến từ Hàn Quốc; được ra đời vào 8/2012 và có trụ sở tại Gangnam-gu, Seoul. Nhãn hiệu này nổi tiếng trong việc sản xuất các sản phẩm có chiết xuất lành tính, hoàn toàn từ thiên nhiên. 

Với tôn chỉ “Whatever touches the skin must be pristine”, Skin1004 tin rằng tất cả những gì chạm vào da phải đạt độ tinh khiết cao nhất. Do đó, các sản phẩm của thương hiệu này đều được cam kết không chứa cồn, paraben hay không chất phụ gia có hại. Thương hiệu xứ Hàn cũng tin rằng, những thành phần tinh túy đến từ tự nhiên sẽ mang lại cho làn da sự khỏe mạnh từ sâu bên trong.

logo thương hiệu của sữa rửa mặt skin1004

1.2. Thông tin sản phẩm

Thiết kế bao bì:

Sữa rửa mặt rau má của Skin1004 sở hữu bao bì dạng tuýp với nắp bật truyền thống. Thiết kế này giúp kết cấu bên trong được bảo quản tốt hơn, hạn chế tiếp xúc với không khí dẫn đến tình trạng oxy hóa; bên cạnh đó còn vệ sinh cũng như thuận tiện hơn trong việc mang đi công tác, du lịch,...

Hai tông màu chủ đạo là nâu và trắng cộng với font chữ đen tối giản giúp sản phẩm toát lên sự tinh tế và sang trọng, đúng với tinh thần mà thương hiệu muốn truyền tải. Các thông tin liên quan đều được cung cấp bằng tiếng Anh thuận tiện cho người dùng tra cứu.

Dung tích: 125ml (dùng được trong khoảng 2-3 tháng).

Giá: 375.000 đồng

thiết kế bao bì sữa rửa mặt skin1004

Trải nghiệm sản phẩm và đánh giá chủ quan:

Đầu tiên, mình bị bất ngờ với khả năng tạo bọt của sản phẩm này, phải gọi là thuộc hàng siêu đỉnh.

Chỉ một lượng nhỏ bằng hạt đậu là đã tạo được lượng bọt lớn. Khi đưa lên da, mình cảm giác lớp bọt mịn này lướt rất nhẹ và êm trên da, không khiến làn da mỏng manh của mình bị ma sát hay tổn thương trong quá trình rửa.

cấu tạo của sữa rửa mặt skin1004

Sau khi rửa sạch lại với nước, da mình được làm sạch sâu nhưng không hề bị khô căng, vẫn có sự ẩm mịn nhất định. Sau một thời gian kiên trì sử dụng, những nốt mụn của mình giảm sưng, giảm viêm; mụn ẩn thì đỡ hẳn và da thì mịn màng hơn.

Tuy nhiên, sản phẩm này có một điểm trừ lớn là mùi khá khó chịu, những bạn nhạy cảm với mùi hương cần cân nhắc vấn đề này trước khi mua.

2. Sữa rửa mặt dành cho da gì?

Thành phần:

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm có bảng thành phần bao gồm: Centella Asiatica Extract, Sodium Cocoyl Isethionate, Glycerol, Nước, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Coco-betaine, Sodium Chloride, Potassium Benzoate, Citric Acid, Disodium EDTA, Butylene Glycol, Coptis Chinensis Root Extract, Sodium Hyaluronate,...

Trong đó có những cái tên quen thuộc, nổi tiếng với công dụng làm sạch da, cân bằng độ pH và chống viêm là:

  • Centella Asiatica Extract (chiết xuất rau má): giúp tổng hợp collagen, kích hoạt quá trình phân chia tế bào, đẩy nhanh giai đoạn chữa lành da; giúp da phục hồi sau tổn thương hoặc kích ứng nhờ hàm lượng cao vitamin A, B1, B2, B3, C.
  • Glycerol: giúp cấp ẩm, khiến da ngậm nước trong nhiều giờ.
  • Coco-betaine: giúp làm sạch, cân bằng độ nhũ hóa và giảm ma sát trên da. 
  • Citric Acid: giúp loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn, bã nhờn; từ đó cân bằng độ pH trên da.

Loại da phù hợp:

Với bảng thành phần lành tính và hiệu quả như vậy, sữa rửa mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam được mô tả là phù hợp với mọi loại da; đặc biệt là những làn da thường đến da khô thường xuyên bị khô căng, thô ráp sau khi rửa mặt; da nhạy cảm thường bị nóng rát, ngứa hoặc ửng đỏ sau khi tiếp xúc với bụi bẩn, nước ô nhiễm, sản phẩm không phù hợp,... 

Bảng thành phần an toàn và chất lượng của sản phẩm chính là “điểm cộng” đầu tiên đối với những làn da nhạy cảm, dễ kích ứng (Nguồn: Internet)

3. Công dụng của sữa rửa mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam

Nhờ bảng thành phần chất lượng, độ pH lý tưởng 5.5 và kết cấu dạng bọt dày mịn, sữa rửa mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam sẽ có tác dụng làm sạch da, tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng, lấy đi bụi bẩn, vi khuẩn và dầu thừa sâu bên trong lỗ chân lông từ đó giúp gương mặt được sạch sâu, thông thoáng.

công dụng của sữa rửa mặt skin1004

Dưỡng ẩm và giữ lại độ ẩm tự nhiên của da; chống viêm, hỗ trợ điều trị mụn; dưỡng da đều màu, sáng khỏe; tăng cường hàng rào bảo vệ da, tăng sinh collagen.

Kết cấu đặc mịn cùng khả năng tạo bọt cực đỉnh là những yếu tố giúp sản phẩm làm sạch hiệu quả nhưng không lấy đi độ ẩm tự nhiên trên da (Nguồn: Internet)

4. Đánh giá ưu điểm, nhược điểm sữa rửa mặt Skin1004

Ưu điểm:

  • Làm sạch lỗ chân lông; nhẹ nhàng hút sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da
  • Dưỡng ẩm, không gây khô rát sau khi rửa
  • Chứa nhiều chiết xuất tự nhiên an toàn, lành tính
  • Chất kem đặc, mịn, dễ dàng tạo bọt
  • Phù hợp cho mọi loại da; đặc biệt là da mụn, da khô, da nhạy cảm,...
  • Không chứa cồn và paraben

Nhược điểm:

  • Có chứa hương liệu trong bảng thành phần nhưng nồng độ không cao
  • Mùi hương tương đối nồng và hắc, có thể gây khó chịu với những người nhạy cảm với mùi hương
  • Hiệu quả làm giảm mụn đòi hỏi người dùng phải sử dụng sản phẩm trong thời gian dài

5. Phân biệt sữa rửa mặt Skin1004 hàng thật - hàng giả

Qua bao bì:

Sữa rửa mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam chính hãng sẽ có hình dáng cân đối, vết cắt bao bì sắc cạnh, thông tin trên sản phẩm được in chính xác và rõ nét.

Ngược lại, những sản phẩm không rõ nguồn gốc thường sở hữu màu sắc bất thường, chữ in bị nhòe, font chữ không đồng nhất, thông tin thiếu chuẩn xác, tem nhãn dán chồng chéo lên nhau. 

bao bì sữa rửa mặt skin1004

Qua mã vạch:

Sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu Skin1004 sẽ có một mã vạch được in trên sản phẩm, đối với các sản phẩm dạng tuýp mã vạch thường được in nổi ở phần đuôi cùng với hạn sử dụng.
Mã vạch cung cấp cho người dùng các thông tin đầy đủ về quốc gia sản xuất, hồ sơ hải quan, nước xuất đến,... Đối với các sản phẩm trôi nổi trên thị trường, mã vạch thường chỉ được in bằng giấy rồi dán lên.

Qua giá bán:

Giá bán của một sản phẩm  Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam 125ml được niêm yết trên website skin1004.com.vn là 375.000 đồng. Nếu nhận được một cái giá rẻ hơn nhiều thì bạn hãy nâng cao cảnh giác và tìm hiểu thêm nhé.

Qua địa chỉ Mua hàng:

Cuối cùng, người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm mình muốn bằng việc chọn mua ở những cửa hàng, cơ sở mỹ phẩm uy tín. Bên cạnh website chính thức của Skin1004 tại Việt Nam và gian hàng của Skin1004 trên các trang thương mại điện tử, Hebela cũng là một địa chỉ uy tín giúp người tiêu dùng sở hữu sản phẩm sữa rửa mặt rau má chính hãng với giá thành hợp lý nhất. Hebela luôn đảm bảo sản phẩm được bán ra là sản phẩm mới và cam kết 100% chính hãng, đều có mã vạch để truy xuất nguồn gốc rõ ràng, đúng tiêu chuẩn phân phối. Trong trường hợp phát triển hàng giả hàng nhái, Hebela xin hoàn tiền 300%.

Vậy là qua bài viết trên, Hebela đã giúp bạn có cái nhìn sâu hơn về đặc điểm, thành phần và công dụng của sữa rửa mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam; từ đó lý giải nguyên nhân tại sao sản phẩm này được mệnh danh “sữa rửa mặt must-have cho da nhạy cảm”. Các bạn có thể truy cập Hebela.com để đặt mua sản phẩm chính hãng hoặc biết thêm nhiều kiến thức về chăm sóc da.

Chia sẻ

KHUYẾN CÁO

Thông tin tại Hebela Blog chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho chẩn đoán, điều trị hoặc ngăn ngừa bệnh tật. Vui lòng tìm hiểu kỹ và yêu cầu tư vấn từ bác sĩ hoặc chuyên gia y tế trước khi thực hiện theo bất kỳ hướng dẫn nào tại Hebela Blog