Kết nối với Hebela
|
Đánh giá thực tế serum Estee Lauder Advanced Night Repair

Đánh giá thực tế serum Estee Lauder Advanced Night Repair

Chia sẻ

Nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Estee Lauder thì không thế không nhắc tới serum Estee Lauder Advanced Night Repair, bởi đây là dòng sản phẩm best seller đã mang lại nhiều nhiều thành công và danh tiếng cho hãng. Tuy nhiên, với mức giá khá cao, nhiều người dùng vẫn đắn đo về công dụng và khả năng cải thiện làn da của sản phẩm này. Hãy cùng đọc bài viết review chi tiết dưới đây của Hebela để có những đánh giá khách quan nhất bạn nhé! 

Nội dung bài viết

Đôi nét về serum Estee Lauder

serum Estee Lauder

Tên đầy đủ Serum Estee Lauder Advanced Night Repair
Nguồn gốc xuất xứ Hoa Kỳ (Mỹ)
Thương hiêu Estee Lauder
Đặc điểm nổi bật Công nghệ Chronolux ™ S.O.S độc quyền giúp tăng khả năng phục hồi tự nhiên, kích thích sản xuất collagen cho da.
Công dụng chính  Dưỡng ẩm, phục hồi, chống lão hoá, làm căng mọng da
Loại da phù hợp Da khô, hỗn hợp thiên khô, da lão hoá, da sử dụng treatment mạnh
Giá bán 1.900.000 VNĐ/20ml
2.700.000 VNĐ/30ml
3.700.000 VNĐ /50ml
4.600.000 VNĐ/75ml

Review chi tiết serum Estee Lauder Advanced Night Repair

1.  Bao bì và thiết kế

  • Serum Estee Lauder mẫu mới nhất sở hữu thiết kế đơn giản, sang trọng với vỏ hộp ngoài màu xanh ngọc và sản phẩm được đựng trong chai thủy tinh màu nâu dày dặn, chắc chắn. 
  • Phần lấy sản phẩm là dạng lắp vặn dạng vòi bóp nhỏ giọt giúp lấy sản phẩm dễ dàng.
  • Sản phẩm này có 6 loại dung tích là 100ml, 75ml, 50ml, 30ml, 20ml và 7ml nhằm đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau của người dùng. 

Serum Chống Lão Hóa Estee Lauder được sản xuất với nhiều dung tích khác nhau

Serum Chống Lão Hóa Estee Lauder được sản xuất với nhiều dung tích khác nhau (Nguồn: Estee Lauder) 

2. Thành phần chính

Đúng với định nghĩa của một sản phẩm cao cấp, serum Estee Lauder sở hữu bảng thành cực kỳ đẹp với nhiều hoạt chất chống lão hóa, phục hồi da nổi tiếng. Cụ thể như sau: 

  • Chronolux CB: là công nghệ độc quyền của hãng, giúp thanh lọc và tái tạo tế bào mạnh mẽ vào ban đêm, nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, mịn màng từ sâu bên trong. 
  • Bifida Ferment Lysate, Lactobacillus Ferment, Yeast Ferment Extract: là các thành phần lên men giúp dưỡng ẩm, phục hồi da, từ đó chống lão hóa và tăng cường hàng rào bảo vệ da. 
  • Kola Seed Extract (chiết xuất từ cây Nut Kola): có chứa Caffeine giúp làm dịu da, kháng viêm và chống oxy hóa hiệu quả. 
  • Tocopheryl Acetate: là dạng phổ biến của vitamin E có tác dụng kích thích quá trình tái tạo da, chống lão hóa. 
  • Bisabolol: có tác dụng giảm hình thành sắc tố melanin, từ đó giúp da sáng khỏe, đều màu. 
  • Pantethine (Vitamin B5), Sodium Hyaluronate: giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm, đồng thời tổng hợp Collagen, hỗ trợ phục hồi tổn thương trên da.
  • Đặc biệt, sản phẩm không chứa cồn, hương liệu, paraben và các chất gây hại khác nên cực kỳ an toàn cho những làn da nhạy cảm nhất.

3. Công dụng 

  • Cấp ẩm tức thì cho da: khi thoa nên da, các dưỡng chất sẽ ngay tập tức thấm vào da, làm dịu da nhanh chóng. Đặc biệt khi bạn đang bị kích ứng mẩn đỏ thì tình trạng này sẽ nhanh chóng biến mất chỉ sau vài giờ. 
  • Giúp làn da căng bóng, tươi trẻ hơn: khi sử dụng serum vào buổi tối, bạn sẽ thấy làn da rạng rỡ, căng bóng và mịn màng hơn rõ rệt vào sáng hôm sau. Độ ẩm này sẽ không mất đi mà được khóa trên da của bạn lên đến 72 giờ, giúp làn da được phục hồi một cách nhanh chóng. 
  • Thúc đẩy quá trình phục hồi, làm lành da sau khi bị tổn thương: nếu da bạn đang trong quá trình điều trị, hoặc đang sử dung treatment mạnh để cải thiện kết cấu bề mặt da thì sản phẩm này sẽ nhanh chóng cải thiện tình trạng khô, bong tróc, mẩn đỏ,... chỉ sau một đêm.
  • Giúp làn da rạng rỡ, đều màu và sáng hơn: giúp tăng sinh collagen tự nhiên của làn da, song song với đó là tạo lớp dưỡng ẩm bảo vệ da khỏi các tác nhân gậy hại từ bên ngoài, bao gồm cả tia tia UV, khói bụi và ánh sáng xanh. Bởi vậy khi sử dụng lâu dài, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng lên đáng kể. 

4. Kết cấu và mùi hương 

  • Về kết cấu, serum Estee Lauder có dạng lỏng, hơi sệt màu vàng nhạt, thấm nhanh trên da sau 3 - 4 phút, sau khi thấm vào da thì để lại một lớp màng ẩm, không gây dính rít khó chịu cho người dùng.
  • Sản phẩm có mùi hương khá nhẹ nhàng, mang lại cảm giác khá thoải mái và dễ chịu. Do đó, các bạn nhạy cảm với mùi hương có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Kết cấu serum estee lauder

Sản phẩm có kết cấu lỏng và dễ thấm trên da (Nguồn: Internet)

5. Serum Estee Lauder dành cho da gì?

Serum này sẽ phù hợp với hầu hết các loại da, bao gồm cả da nhạy cảm, đặc biệt là những bạn có làn da khô, lão hóa, sạm màu, làn da đang sử dụng treatment cần một sản phẩm cấp ẩm phục hồi da chuyên sâu.

Banner đăng ký Publisher

6. Cảm nhận khi sử dụng serum Estee Lauder

Đánh giá của beauty blogger 

Beauty Blogger Hannah Olala nhận xét đầy là một trong những sản phẩm cực kỳ đáng tiền mà cô nàng vẫn dùng đi dùng lại:


Cảm nhận của mình sau 2 tháng sử dụng

Bạncó thể tham khảo cảm nhận của mình sau khi sử dụng sản phẩm này trong 2 tháng nhé.

  • Lần đầu đầu tiên khi sử dụng, người dùng sẽ thấy làn da được cấp ẩm tức thời sau khi thoa. đặc biệt nếu để qua đêm sẽ cảm giác làn da được cấp ẩm, mịn màng và căng bóng hơn rõ ràng.
  • Sau 2 tuần sử dụng thì điều cải thiện rõ ràng nhất là làn da của mình căng bóng, mềm mịn hơn, đồng thời da khỏe và ổn định hơn rất nhiều. Sau đó, mình sử dụng em serum này cùng với retinol với thứ tự: serum Estee Lauder - retinol - kem dưỡng phục hồi thì da mình không hề gặp tính trạng khô, bong bóc mà ngược lại được phục hồi cực kỳ tốt. Đây cũng là routine mà mình yêu thích từ đó đến nay, giúp làn da của mình luôn duy trì sự căng bóng, mềm mại và ngăn ngừa lão hóa. 
  • Về nhược điểm, đối với các vết thâm mụn, nám hay tàn nhang thì nếu chỉ dùng một mình serum Estee Lauder, bạn sẽ không thấy hiệu quả rõ ràng đâu. Ngoài ra, hãng có quảng cáo là em này có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông, nhưng sau khi sử dụng 2 lọ 30ml thì mình thấy công dụng này khá mờ nhạt. 

Tóm lại, nếu bạn có làn da khô, lão hóa và đang sử dụng treatment thì sản phẩm này sẽ cực kỳ phù hợp dành cho bạn. Còn nếu da bạn khỏe, nền da có khá ít khuyết điểm thì sẽ thấy công dụng khá mờ nhạt. 

7. Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm
  • Có tác dụng dưỡng ẩm, phục hồi da cực kỳ tốt. 
  • Có khả năng chống lão hóa, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại và tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên cho da. 
  • Công nghệ Chronolux CB độc quyền giúp giảm nhanh nếp nhăn, hiệu quả chống lão hóa đã được các chuyên gia  hàng đầu kiểm chứng.
  • Giúp khóa ẩm cho da cả ngày dài, hỗ trợ bảo vệ da khỏi tác nhân oxy hóa như tia UV và các tác nhân gây hại lên đến 8 giờ đồng hồ.
  • Bảng thành phần lành tính, không chứa cồn, hương liệu, phthalates, paraben, sulfate,... nên phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.  
Nhược điểm 
  • Giá thành khá cao
  • Làn da đã lão hóa nhiều hoặc nền da ít khuyết điểm sẽ không thấy công dụng rõ ràng. 

Hướng dẫn sử dụng serum  Estee Lauder Advanced Night Repair

Để sử dụng serum Estee Lauder mang lại hiệu quả tốt nhất, các bạn có thể tham khảo các bước sau đây: 

  • Bước 1: Đầu tiên, hãy làm sạch da mặt và tay của bạn bằng nước tẩy trang, sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Cân bằng da với toner hoặc xịt khoáng 
  • Bước 3: Lấy khoảng 3 - 4 giọt serum rồi thoa lên toàn mặt, massage và vỗ nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu sâu vào da một cách nhanh chóng. 
  • Bước 4: Sau khi để da nghỉ tầm 10 - 15 phút thì bạn tiếp tục các bước skincare khác. Đừng quên dùng kem dưỡng để khóa ẩm sau cùng để tránh dưỡng chất bị bay hơi nhé. 

Lưu ý quan trọng:  

  • Để đạt hiệu quả nhanh, rõ ràng, bạn nên sử dụng serum 2 lần/ngày, 1 lần buổi sáng và 1 lần buổi tối 
  • Trong serum Estee Lauder có chứa Hyaluronic Acid, đây là một chất có khả năng hút nước cao, do đó bạn cần sử dụng thêm kem dưỡng để tránh hiện tượng hút ẩm ngược từ da. 

Góc hỏi đáp về serum Estee Lauder

1. Serum Estee Lauder dành cho da gì? Độ tuổi bao nhiêu?

Serum Estee Lauder Advanced Night Repair phù hợp với mọi loại da vì vừa giúp dưỡng ẩm, phục hồi da, vừa kiểm soát lượng dầu tiết trên da. Sản phẩm có thể sử dụng cho bất kỳ độ tuổi nào với mục đích chống lão hóa sớm cho làn da từ sâu bên trong.

2. Serum  Estee Lauder có hiệu quả sau khi sử dụng bao lâu?

Theo trải nghiệm thực tế thì sản phẩm có hiệu quả rõ rệt trên da của mình từ tuần thứ 2 trở đi. Bên cạnh đó serum Estee Lauder Advanced Night Repair cũng được nhiều beauty blogger và người tiêu dùng đánh giá cao vì hiệu quả sau thời gian ngắn sử dụng. 

3. Hạn sử dụng của serum Estee Lauder là bao lâu?

Serum Estee Lauder có hạn sử dụng sau 5 năm kể từ ngày sản xuất khi chưa mở lắp, 6 tháng sau khi mở lắp

Mua serum  Estee Lauder chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm của Estee Lauder đã được phân phối chính hãng trên thị trường Việt Nam. Do đó, bạn có thể dễ dàng tìm mua serum Estee Lauder Advanced Night Repair tại các cửa hàng và đại lý phân phối chính hãng của thương hiệu. 


Như vậy, bài viết trên đã review cực chi tiết về Serum Estee Lauder Advanced Night Repair. Nhìn chung, đây là một sản phẩm cao cấp có khả năng dưỡng ấp, phục hồi da, chống lão hóa cực kỳ tốt. Tuy có mức giá khá đắt đỏ, nhưng với những công dụng tuyệt vời như trên thì bạn hoàn toàn có thể dùng thử. Để mua mỹ phẩm chính hãng, bạn đừng quên truy cập Hebela.com hoặc tải app Hebela để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé! 

Chia sẻ

Tin mới nhất

SeaArt AI là gì? Cách sử dụng SeaArt AI
Janitor AI là gì? Cách sử dụng Janitor AI
Bing Image Creator là gì? Tìm hiểu về Bing Image Creator
Suno AI là gì và những thông tin cần biết
Voicify AI là gì? Cách sử dụng Voicify AI
Tìm hiểu về 2short.ai và cách sử dụng 2short.ai
LooksMax AI và những điều bạn cần biết
Ideogram AI là gì và cách sử dụng Ideogram AI
Mentor Nguyễn Bá Quốc chia sẻ cách kiếm 1 triệu đầu tiên với Affiliate Marketing
Kỹ thuật quay video: Tất tần tật những điều cần biết dành cho người mới bắt đầu
Vui xuân rồng vàng - Nhận ngay vàng ròng: Game Tết Vòng quay Lì xì - Xuân sang, Lộc về
[Tổng hợp] Thuật toán và cách phân phối video trên Facebook Reels
7 kỹ thuật viết kịch bản giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi có thể bạn chưa biết
Cách lập plan content Facebook Reels hiệu quả năm 2024
Gợi ý 3 phương pháp tìm ý tưởng từ insight người xem Facebook Reels
“Điểm danh” các nội dung phổ biến trên Facebook Reels - “chìa khóa” đưa video lên xu hướng
Những sai lầm cần tránh khi làm Facebook Reels: Bạn đã biết bao nhiêu trong số này?
CapCut là gì? Hướng dẫn sử dụng CapCut từ A - Z
[Cập nhật 2024] Bí quyết giúp video Facebook Reels lên xu hướng
Tổng quan nền tảng Facebook Reels: Tính năng, cách sử dụng và những ưu điểm khi so với đối thủ
[2024] Tổng quan về sản xuất nội dung bán hàng: Doanh nghiệp hay cá nhân đều có thể áp dụng
Từ ý tưởng tới thực thi: Quy trình sáng tạo ý tưởng 3I và viết content có thể bạn chưa biết
Mách bạn: Cách làm ảnh và video bằng Canva cực dễ, ai cũng có thể thực hiện
[2024] Hướng dẫn cách viết CTA “thôi miên” khách hàng mục tiêu, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi
Quy trình 8 bước xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook dành cho người mới bắt đầu
Phân tích Inbound Marketing - xu hướng tiếp thị chủ đạo trong thời đại mới
Cẩm nang xây dựng nội dung video cho người mới bắt đầu
Xác định mục tiêu ngắn hạn và dài hạn có quan trọng không? Cách thực hiện để đạt hiệu quả trong kinh doanh
Tổng quan về nghiên cứu thị trường: Khái niệm, vai trò & 5 bước triển khai cụ thể
Tổng quan về SWOT bản thân - tiền đề quan trọng trong xây dựng thương hiệu

KHUYẾN CÁO

Thông tin tại Hebela Blog chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho chẩn đoán, điều trị hoặc ngăn ngừa bệnh tật. Vui lòng tìm hiểu kỹ và yêu cầu tư vấn từ bác sĩ hoặc chuyên gia y tế trước khi thực hiện theo bất kỳ hướng dẫn nào tại Hebela Blog