Kết nối với Hebela
|
Sữa rửa mặt Acnes dành cho nam - Tưởng không cần mà cần không tưởng

Sữa rửa mặt Acnes dành cho nam - Tưởng không cần mà cần không tưởng

Chia sẻ

Các bạn nam nói chung thường chưa có thói quen chăm sóc da, đặc biệt là làm sạch da mặt do quan niệm: chỉ phái đẹp mới cần tẩy đi lớp trang điểm. Suy nghĩ này cần thay đổi bởi dù giới tính nào thì trong môi trường ô nhiễm như hiện nay, làn da cũng bị tấn công bởi bụi bẩn, dầu thừa và vi khuẩn, từ đó tăng nguy cơ hình thành mụn. Nếu phái mạnh đang cần một “trợ thủ” mang lại làn da sáng khỏe thì Hebela xin “đề cử” 5 dòng sữa rửa mặt đến từ thương hiệu Acnes.
Nội dung bài viết

1. Sữa rửa mặt Acnes dạng bọt của nước nào?

Acnes là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Tập đoàn Rohto - Mentholatum Nhật Bản, được thành lập năm 1899 tại Osaka. Rohto - Mentholatum là tập đoàn có tên tuổi trong lĩnh vực dược mỹ phẩm ở Nhật Bản với đa dạng các dòng sản phẩm với giá thành vừa phải nhưng đem lại nhiều hiệu quả bất ngờ. Một số sản phẩm của tập đoàn đã trở thành cái tên quen thuộc với đa số người dùng như thuốc nhỏ mắt V- Rohto, kem chống nắng Sunplay, son dưỡng Lipice,... 
Trong đó, thương hiệu con Acnes sở hữu vô số dòng sản phẩm chăm sóc da mặt, đặc biệt là trị mụn như: sữa rửa mặt, sữa tắm, gel rửa mặt, xà phòng kháng khuẩn, giấy thấm dầu,... Có thể nói, Acnes như tạo ra một cuộc cách mạng trong việc chăm sóc, điều trị và phục hồi làn da mụn. Sản phẩm của Acnes được phân phối rộng rãi tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng, nhà thuốc; được các bác sĩ, dược sĩ da liễu khuyên dùng.
Đặc biệt, Acnes luôn thấu hiểu sâu sắc tâm lý khách hàng, rằng giai đoạn dậy thì là một giai đoạn cực kỳ quan trọng, khi mà nội tiết tố trong cơ thể có sự thay đổi rõ rệt nhất, làn da xuất hiện các hiện tượng như da đổ dầu nhiều hơn, trở nên nhạy cảm và dễ dàng hình thành mụn. Do đó, để có thể chăm sóc làn da người dùng một cách hiệu quả nhất, Acnes đã phân loại những sản phẩm của mình thành 2 nhóm chuyên biệt: dành cho tuổi dậy thì, các bạn học sinh sinh viên và dành cho người trưởng thành (trên 25 tuổi).
sữa rửa mặt acnes dành cho nam 1

Tên và màu sắc đặc trưng của thương hiệu chăm sóc da xuất xứ Nhật Bản (Nguồn: Internet)

2. Review chi tiết 3 dòng sữa rửa mặt Acnes dành cho nam

2.1. Acnes Oil Control Cleanser

Thành phần chính
Water, Sodium Laureth Sulfate, Glycerin, Sodium Cocoyl Glycinate, Potassium Laureth Phosphate, Potassium Cocoyl Glycinate, Acrylates Copolymer, Sorbitol, Niacinamide, Sodium Chloride, Maltooligosyl Glucoside, PEG-200 Hydrogenated Glyceryl Palmate, Potassium Cocoate, Sodium Hyaluronate, Zinc PCA, Hydrogenated Starch Hydrolysate, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Cera, Microcristallina, Disodium EDTA, Dipotassium Glycyrrhizate, Isopropylmethylphenol (O-cymen-5-ol), OxybenzoneBenzotriazolyl Dodecyl p-Cresol, Sodium Lactate, Lactic Acid, Fragrance, Propylparaben, Methylparaben.
Công dụng
Đúng như tên gọi của mình, Acnes Oil Control Cleanser sẽ thấm hút dầu thừa, lấy đi bụi bẩn, vi khuẩn và tế bào chết từ sâu bên trong lỗ chân lông; giúp gương mặt thông thoáng trong nhiều giờ liền. Kết cấu dạng gel với những hạt siêu mịn sẽ làm sạch sâu cho làn da nhưng không gây khô căng, thay vào đó vẫn để lại một lớp màng ẩm tự nhiên trên gương mặt. Sau một thời gian kiên trì sử dụng, người dùng sẽ cảm nhận được làn da giảm lượng dầu thừa, lỗ chân lông se khít và luôn ở trong trạng thái sáng khỏe tự nhiên. 
sữa rửa mặt acnes dành cho nam 2
Với những hạt scrubs siêu mịn, Acnes Oil Control Cleanser sẽ lấy đi lớp tế bào chết một cách nhẹ nhàng, không gây tổn thương cho da (Nguồn: Internet)
Đối tượng phù hợp
Những bạn nam có làn da mụn, nhiều dầu thừa,...

2.2. Acnes Anti-Blackhead Cleanser And Mask

Thành phần chính
Triple Mineral, Titanium Dioxide, Salicylic Acid,... 
Công dụng
Với 2 công dụng trong 1 sản phẩm - vừa đóng vai trò như sữa rửa mặt vừa có thể làm mặt nạ, Acnes Anti-Blackhead Cleanser And Mask sẽ len lỏi vào từng lỗ chân lông, lấy đi hoàn toàn bụi bẩn trên gương mặt, cân bằng bã nhờn, loại bỏ mụn đầu đen. Bên cạnh đó, khả năng tạo bọt hiệu quả của sản phẩm cũng giúp làn da được làm sạch sâu nhưng không gây khô da cũng như hạn chế làm tổn thương, gây kích ứng làn da mụn. Đặc biệt, thành phần Titanium Dioxide có trong sản phẩm còn giúp bảo vệ làn da người dùng trước tia cực tím, hạn chế tình trạng bắt nắng trên da.
Đối tượng phù hợp
Những bạn nam có làn da nhiều mụn đầu đen,...

sữa rửa mặt acnes dành cho nam 2

Acnes Anti-Blackhead Cleanser And Mask rất hiệu quả trong việc thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ hoàn toàn mụn đầu đen (Nguồn: Internet)

2.3. Acnes Creamy Wash

Thành phần chính
Water, Glycerin, Palmitic Acid, PEG-2 Stearate, Butylene Glycol, Myristic Acid, Lauric Acid, Potassium Hydroxide, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, Lauramide DEA, Potassium Lauroyl Glutamate, Salicylic Acid, Zinc Gluconate, Zinc Chloride, Niacinamide, Saxifraga Sarmentosa Extract, Sodium Hyaluronate, Tocopheryl Acetate, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Dipotassium Glycyrrhizate, Stearyl Glycyrrhetinate, Isopropylmethylphenol, Lactic Acid, Polyquaternium-7, Lauryl Hydroxysultaine, Potassium Chloride, Ethanol, Sodium Hydroxide, Methylparaben, Propylparaben, Fragrance, CI 77288, CI 77492.
Công dụng
Sữa rửa mặt Acnes Creamy Wash sẽ làm tốt nhiệm vụ lấy đi dầu thừa, tạp chất và vi khuẩn sau một ngày dài; duy trì độ ẩm tự nhiên trên da, giúp da mềm mịn và ngậm nước sau khi rửa; ức chế sự hình thành hắc sắc tố, làm đều màu và dưỡng sáng da an toàn, hiệu quả; từ đó giúp người dùng sở hữu làn da thông thoáng, căng mịn và rạng rỡ hơn. Kết cấu dạng kem đặc giúp sản phẩm lấy đi lớp kem chống nắng hoặc các bụi bẩn không tan trong nước mà không làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da nhờ thành phần dầu dưỡng ẩm. 

sữa rửa mặt acnes dành cho nam 3

Kết cấu dạng kem đặc của sản phẩm giúp sản phẩm lấy đi mọi bụi bẩn trên gương mặt nhưng không làm mất đi lượng dầu tự nhiên (Nguồn: Internet)

Đối tượng phù hợp
Những bạn nam có làn da khô, sần sùi, thiếu ẩm, thường xuyên gặp tình trạng bong tróc,...

2.4. Acnes Baby Mud

Thành phần chính
Silt (Bùn), Phyllostachys Heterocycla Charcoal Powder, Kaolin, Water, Glycerin, Potassium Cocoyl Glycinate, Cocamidopropyl Betaine, Sorbitol, Glycol Distearate, Potassium Cocoate, Sodium Cocoyl Glycinate, Acrylates Copolymer, Sodium Chloride, Maltooligosyl Glucoside, Hydrogenated Starch Hydrolysate, Silica, Isopropylmethylphenol, Dipotassium Glycyrrhizate, Methylparaben, Propylparaben, Disodium EDTA, Fragrance, Carbon Black, CI 19140, CI 42090.
sữa rửa mặt Acnes dành cho nam 5

Thành phần của Acnes Baby Mud được đặc chế dịu nhẹ, an toàn và lành tính tuyệt đối cho làn da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất (Nguồn: Internet)

Công dụng
Acnes Baby Mud sẽ lấy đi dầu thừa và bụi bẩn trên gương mặt, trả lại sự thông thoáng và mịn cho làn da. Đúng như tên gọi của mình, sản phẩm sở hữu hàm lượng lớn bùn non tự nhiên trong bảng thành phần, từ đó giúp se khít lỗ chân lông, thanh lọc làn da mệt mỏi, thiếu sức sống. đẩy lùi quá trình oxi hóa và dưỡng da sáng khỏe hơn. 
Đối tượng phù hợp
Những bạn nam có làn da xỉn màu, thâm sạm, thiếu sức sống,...

3. Những câu hỏi thường gặp

3.1. Sữa rửa mặt Acnes dành cho nam có khả năng gây kích ứng không?

Trả lời: Công dụng chính của sữa rửa mặt Acnes là làm sạch da, điều trị và ngăn ngừa mụn tái phát nên bảng thành phần sẽ chứa các hoạt chất có tính kháng khuẩn cao. Do đó, những người có làn da nhạy cảm có thể sẽ gặp tình trạng châm chích, căng rát hai bên má sau khi dùng. Để đảm bảo an toàn, người dùng nên thử trước sản phẩm trên 1 vùng nhỏ khoảng 2-3cm để quan sát phản ứng của da.

3.2. Sữa rửa mặt Acnes dành cho nam có bắt nắng không?

Trả lời: Sữa rửa mặt đến từ thương hiệu Acnes có khả năng bắt nắng, tuy mức độ không cao nhưng Hebela khuyên bạn vẫn nên thoa kem chống nắng đầy đủ vào ban ngày nhé.

3.3. Sữa rửa mặt Acnes dành cho nam có tác dụng không? Mang lại hiệu quả trong bao lâu?

Trả lời: Với bảng thành phần chất lượng, sữa rửa mặt cho nam đến từ thương hiệu Acnes sẽ làm tốt nhiệm vụ làm sạch da; lấy đi dầu thừa, bụi bẩn, vi khuẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông; mang lại làn da sạch thoáng hơn. Tuy nhiên, sản phẩm cần thời gian để phát huy một số công dụng như điều trị mụn, ngăn ngừa mụn quay trở lại, dưỡng da sáng khỏe đều màu,... Hebela khuyên bạn nên sử dụng sữa rửa mặt một cách kiên trì kết hợp với chế độ sinh hoạt lành mạnh để có được làn da mong muốn.

3.4. Mua online sữa rửa mặt Acnes cho nam chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bên cạnh website chính thức của Acnes tại Việt Nam là acnes.com.vn và gian hàng của Acnes trên các trang TMĐT, Hebela cũng là một địa chỉ uy tín giúp bạn sở hữu sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý nhất. Hebela luôn đảm bảo sản phẩm được bán ra là sản phẩm mới và cam kết 100% chính hãng, đều có mã vạch để truy xuất nguồn gốc rõ ràng, đúng tiêu chuẩn phân phối. Trong trường hợp phát triển hàng giả hàng nhái, Hebela xin hoàn tiền.
Giá bán của 4 dòng sữa rửa mặt cho nam đến từ Acnes: 
Sản phẩm Giá
Acnes Oil Control Cleanser (50g/100g)
38.000/62.000 đồng
Acnes Anti-Blackhead Cleanser And Mask (100g)
72.000 đồng
Acnes Creamy Wash (100g)
37.000/61.000 đồng
Acnes Baby Mud (100g)
65.000 đồng

Vậy là qua bài viết trên, Hebela đã gợi ý cho bạn 4 loại sữa rửa mặt Acnes dành cho nam, cũng như giới thiệu chi tiết về thành phần, công dụng và đối tượng phù hợp của từng loại. Hy vọng bài viết trên đã giúp các bạn nam có thêm sự lựa chọn về sản phẩm làm sạch và dưỡng da sáng khỏe. Các bạn có thể truy cập Hebela.com để đặt mua sản phẩm chính hãng hoặc biết thêm nhiều kiến thức về thế giới sức khỏe, làm đẹp nhé. 

Chia sẻ

KHUYẾN CÁO

Thông tin tại Hebela Blog chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho chẩn đoán, điều trị hoặc ngăn ngừa bệnh tật. Vui lòng tìm hiểu kỹ và yêu cầu tư vấn từ bác sĩ hoặc chuyên gia y tế trước khi thực hiện theo bất kỳ hướng dẫn nào tại Hebela Blog