Kết nối với Hebela
|
Review xịt chống nắng Skin Aqua - “trợ thủ” bảo vệ da nhanh gọn lẹ trong hè này

Review xịt chống nắng Skin Aqua - “trợ thủ” bảo vệ da nhanh gọn lẹ trong hè này

Chia sẻ

Khi nhu cầu chăm sóc da ngày càng nâng cao, các thương hiệu phải không ngừng tìm cách đáp ứng và cho ra đời nhiều hơn những sản phẩm tối ưu, khắc phục tốt vấn đề mà người dùng gặp phải. Ví dụ, xịt chống nắng ra đời với công dụng giúp người dùng bảo vệ làn da và re-apply một cách tiện lợi, nhanh chóng, dễ dàng hơn. Nếu bạn đang quan tâm tới kem chống nắng dạng xịt, hãy thử tham khảo sản phẩm xịt chống nắng Skin Aqua sẽ được Hebela review trong bài viết dưới đây nhé!

Nội dung bài viết

1. Xịt chống nắng Skin Aqua có tốt không?

1.1. Xuất xứ thương hiệu

Các sản phẩm chống nắng hàng ngày Skin Aqua lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2009, thuộc sở hữu của tập đoàn chuyên chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Rohto Mentholatum (Nhật Bản). Một vài sản phẩm của Rohto Mentholatum có độ phủ sóng cao ở Việt Nam có thể kể đến như Lipice, V.Rohto, Melano CC,...
Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại kết hợp với bảng thành phần trải qua rất nhiều kiểm nghiệm chặt chẽ, các dòng kem chống nắng của Skin Aqua đều được người dùng đánh giá là thân thiện, an toàn tuyệt đối và không gây kích ứng ngay cả trên làn da nhạy cảm nhất.
Không chỉ sở hữu những màng lọc chống nắng hiện đại như Uvinul A Plus, Tinosorb S,… kem chống nắng Skin Aqua dạng xịt còn “ghi điểm” với cộng đồng làm đẹp nhờ công nghệ Aqua Boost - công nghệ tạo nên lớp màng và bảo vệ kem chống nắng khỏi nước và mồ hôi hiệu quả.

xịt chống nắng skin aqua logo
Logo của dòng sản phẩm chống nắng Skin Aqua (Nguồn: Internet)

1.2. Cơ chế bảo vệ da

Tương tự như các loại kem chống nắng thường thấy, xịt chống nắng cũng có hai cơ chế bảo vệ da phổ biến là khuếch tán, phản xạ (vật lý) và hấp thụ, phân giải (hóa học). Với bảng thành phần lành tính, an toàn cho mọi đối tượng cùng khả năng nâng tone da nhẹ nhàng, kem chống nắng dạng xịt của Skin Aqua chính là một sản phẩm chống nắng vật lý, dễ sử dụng và ít gây kích ứng.  

2. Review xịt chống nắng kháng bụi Sunplay Skin Aqua Anti Pollution Spray SPF50+ PA++++

2.1. Bao bì

Xịt chống nắng Skin Aqua Anti Pollution có thiết kế dạng chai kim loại kèm đầu xịt. Sản phẩm được phủ một màu xanh mát mắt và vô cùng trẻ trung. Bên trong chai có một viên bi nhỏ, khi được lắc sẽ giúp trộn đều dung dịch và mang lại hiệu quả chống nắng cao hơn. 
Được đánh giá là nhỏ gọn, cầm vừa tay và rất chắc chắn, sản phẩm chống nắng chống bụi của Skin Aqua rất phù hợp để người dùng mang theo bên mình và sử dụng trong ngày. Tuy nhiên, do là bình kim loại chứa khí nén nitơ nên sản phẩm không thể mang được lên máy bay theo dạng hành lý xách tay mà chỉ có thể đi vào khu ký gửi.

2.2. Giá và dung tích

159.000 VNĐ/50g (dùng được trong khoảng 1 tới 2 tháng)

2.3. Cảm nhận khi sử dụng

Có rất nhiều lời khen mà mình muốn dành cho em này. Thứ nhất là hạt sương nhỏ, mịn và rất mát, không gây nặng mặt; mỗi lần sử dụng mình không chỉ thấy dễ chịu mà còn tỉnh táo hơn nữa. Từ khi mua xịt chống nắng, mình mới chăm chỉ và rèn luyện thói quen thoa lại kem chống nắng trong ngày, cũng như bảo vệ những vùng da khó tiếp cận như lưng, gáy,... - toàn những điều mà mình thấy khá lười và ngại khi phải thực hiện trước đây. 
Sau khi xịt từ 4-6 tiếng, mình thấy gương mặt vẫn căng bóng và có một độ ẩm nhẹ nhưng không phải kiểu bóng dầu mất thẩm mỹ, có thể là do em này chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm và dưỡng da từ sâu bên trong. Cũng chính vì lý do đó mà mình sử dụng em này nhiều nhất vào mùa đông, khi làn da vừa có nhu cầu chống nắng vừa có nhu cầu được cấp ẩm đầy đủ.  
Tóm lại, nếu để so sánh với các dòng kem chống nắng dạng kem, dạng sữa hoặc dạng gel thì chắc chắn em này sẽ khó vượt qua về hiệu quả chống nắng và dưỡng ẩm, tuy nhiên mình vẫn sẽ dùng em này mỗi lúc cần chống nắng một cách nhanh chóng, dễ dàng cho da mặt và da toàn thân.

2.4. Ưu điểm

  • Thẩm thấu dễ dàng
  • Chỉ số chống nắng cao
  • Ngăn bụi mịn PM 2.5 tác động vào da
  • Hỗ trợ cấp nước và giữ ẩm cho làn da
  • Không chứa các chất dễ gây kích ứng
  • Không trôi khi gặp nước và mồ hôi
  • Có thể thay thế cho kem lót trang điểm
  • Có thể sử dụng cho cả da mặt và da toàn thân

2.5. Nhược điểm

  • Hiệu quả chống bụi không rõ rệt
xịt chống nắng skin aqua kháng bụi
Xịt chống nắng kháng bụi Sunplay Skin Aqua Anti Pollution Spray SPF50+ PA++++ (Nguồn: Internet)

3. Review xịt chống nắng nâng tone Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Spray SPF50+ PA++++

3.1. Bao bì

Tương tự xịt chống nắng Skin Aqua Anti Pollution, xịt chống nắng Skin Aqua Tone Up cũng có thiết kế dạng chai kim loại kèm đầu xịt. Sản phẩm được phủ ba màu hồng - tím - xanh theo dạng ombre, vừa trẻ trung hiện đại vừa giúp khách hàng dễ dàng hình dung công dụng chính của sản phẩm. Bên trong chai xịt cũng có một viên bi nhỏ, khi được lắc sẽ giúp trộn đều dung dịch và mang lại hiệu quả chống nắng cao hơn. 
Không khác sản phẩm kể trên, do là bình kim loại chứa khí nén nitơ nên xịt chống nắng nâng tone Skin Aqua cũng không thể mang được lên máy bay theo dạng hành lý xách tay mà chỉ có thể đi vào khu ký gửi.  

3.2. Giá và dung tích

250.000 VNĐ/70g (dùng được trong khoảng 2 tới 3 tháng)

3.3. Cảm nhận khi sử dụng

Điểm mình ấn tượng và cũng chính là công dụng của em này là giúp nâng tone da nhanh chóng, làm da trắng hồng và căng bóng hơn chỉ sau một lần xịt, nếu mình xịt thêm cả ở cổ thì sẽ trông cực tự nhiên. Hạt sương được phun ra rất nhỏ, mịn và mát lạnh sảng khoái, không gây nặng mặt, mùi hương cũng dễ chịu nên mình khá hài lòng khi sử dụng. Mình còn hay dùng em này để chống nắng và nâng tone cho toàn cơ thể, nhất là vùng tay, chân và lưng, thấy siêu tiện lợi và dễ dàng luôn. 
Tuy nhiên, mình nhận thấy em này còn có một nhược điểm và cũng là điểm yếu chung của các dòng kem chống nắng dạng xịt, đó là lớp sương xịt ra không được đều. Đặc biệt ở chỗ em này còn thể hiện rõ hơn vì lớp sương có màu, khi xịt lên da người dùng sẽ ngay lập tức nhận thấy. Để khắc phục tình trạng này, các bạn có thể để chai cách mặt khoảng 20 - 25cm, vừa xịt vừa chuyển động tay theo hình tròn hoặc dùng mút tán lại để lớp chống nắng được trải đều nhé. 
Sau khi xịt từ 4-6 tiếng, mình thấy gương mặt từ khô ráo đã chuyển sang đổ dầu nhẹ. Đây cũng là điều dễ hiểu thôi khi da mình thuộc tuýp nhiều dầu nhờn và còn không dùng thêm phấn phủ. Đến cuối ngày, da mình đã xuống tone và trở lại trạng thái tự nhiên. 
Tóm lại, nếu nhận xét một cách công tâm thì em này chắc chắn sẽ không có độ che phủ và kiềm dầu như em Skin Aqua tone up dạng tuýp, nhưng nếu được sử dụng để dặm lại kem chống nắng trong ngày, dùng cho da cơ thể hoặc dùng trong những lúc bận rộn thì vô cùng phù hợp và hiệu quả.

3.4. Ưu điểm

  • Thiết kế trẻ trung, hiện đại
  • Thẩm thấu dễ dàng
  • Nâng tone nhanh chóng
  • Chống nắng hiệu quả
  • Chứa nhiều thành phần tự nhiên như chiết xuất chanh leo, mận, hoa hồng, ngọc trai,...
  • Hỗ trợ dưỡng da ẩm mịn và sáng khỏe
  • Không trôi khi gặp nước và mồ hôi
  • Có thể sử dụng cho cả da mặt và da toàn thân

3.5. Nhược điểm

  • Chứa cồn
  • Hiệu quả nâng tone không duy trì được lâu, đòi hỏi người dùng phải sử dụng thường xuyên
xịt chống nắng skin aqua nâng tone
Hình ảnh xịt chống nắng nâng tone Sunplay Skin Aqua Tone Up UV Spray SPF50+ PA++++ (Nguồn: Internet)

4. Lưu ý khi sử dụng xịt chống nắng Skin Aqua

4.1. Mua hàng chính hãng, tránh bẫy giá rẻ

Do được đông đảo người dùng yêu thích và được bày bán phổ biến trên thị trường nên xịt chống nắng Skin Aqua không tránh khỏi số phận bị làm giả, làm nhái tràn lan. Các gian thương thường sản xuất một số lượng lớn sản phẩm và tuồn ra thị trường với một mức giá cực rẻ qua hình thức “Hàng thanh lý” nhằm đánh vào tâm lý ham rẻ của người tiêu dùng. Để có thể bảo vệ làn da và quyền lợi chính đáng của bản thân, bạn nên tìm mua xịt chống nắng Skin Aqua tại những địa chỉ kinh doanh mỹ phẩm chính hãng - nơi có đầy đủ hóa đơn chứng từ và giấy phép của Bộ Công Thương. Bên cạnh đó, bạn cũng nên học cách phân biệt hàng thật và hàng trôi nổi trên thị trường qua các tiêu chí như bao bì, kết cấu, mùi hương, cảm nhận khi sử dụng, giá,... để có thể chung tay đẩy lùi vấn nạn này.

4.2. Cách sử dụng chính xác

Ở bước cuối cùng của chu trình skincare buổi sáng, bạn hãy lắc đều chai xịt chống nắng Skin Aqua, đặt cách mặt một khoảng 20 - 25cm và xịt vài vòng theo chuyển động tròn. Nếu cảm thấy kem chống nắng chưa được trải đều, bạn có thể sử dụng một chiếc mút sạch để tán lại. Đừng quên xịt lại kem chống nắng sau mỗi 3 - 4 tiếng để đạt hiệu quả bảo vệ da tối đa. 

Vậy là qua bài viết trên, Hebela đã review chi tiết cho bạn xịt chống nắng Skin Aqua - sản phẩm được mệnh danh là “trợ thủ” bảo vệ da nhanh gọn lẹ trong hè này. Hy vọng bài viết trên đã hữu ích với những bạn tìm hiểu về skincare. Hãy truy cập blog của Hebela để biết thêm nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng khác nhé! 




Chia sẻ

Tin mới nhất

SeaArt AI là gì? Cách sử dụng SeaArt AI
Janitor AI là gì? Cách sử dụng Janitor AI
Bing Image Creator là gì? Tìm hiểu về Bing Image Creator
Suno AI là gì và những thông tin cần biết
Voicify AI là gì? Cách sử dụng Voicify AI
Tìm hiểu về 2short.ai và cách sử dụng 2short.ai
LooksMax AI và những điều bạn cần biết
Ideogram AI là gì và cách sử dụng Ideogram AI
Mentor Nguyễn Bá Quốc chia sẻ cách kiếm 1 triệu đầu tiên với Affiliate Marketing
Kỹ thuật quay video: Tất tần tật những điều cần biết dành cho người mới bắt đầu
Vui xuân rồng vàng - Nhận ngay vàng ròng: Game Tết Vòng quay Lì xì - Xuân sang, Lộc về
[Tổng hợp] Thuật toán và cách phân phối video trên Facebook Reels
7 kỹ thuật viết kịch bản giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi có thể bạn chưa biết
Cách lập plan content Facebook Reels hiệu quả năm 2024
Gợi ý 3 phương pháp tìm ý tưởng từ insight người xem Facebook Reels
“Điểm danh” các nội dung phổ biến trên Facebook Reels - “chìa khóa” đưa video lên xu hướng
Những sai lầm cần tránh khi làm Facebook Reels: Bạn đã biết bao nhiêu trong số này?
CapCut là gì? Hướng dẫn sử dụng CapCut từ A - Z
[Cập nhật 2024] Bí quyết giúp video Facebook Reels lên xu hướng
Tổng quan nền tảng Facebook Reels: Tính năng, cách sử dụng và những ưu điểm khi so với đối thủ
[2024] Tổng quan về sản xuất nội dung bán hàng: Doanh nghiệp hay cá nhân đều có thể áp dụng
Từ ý tưởng tới thực thi: Quy trình sáng tạo ý tưởng 3I và viết content có thể bạn chưa biết
Mách bạn: Cách làm ảnh và video bằng Canva cực dễ, ai cũng có thể thực hiện
[2024] Hướng dẫn cách viết CTA “thôi miên” khách hàng mục tiêu, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi
Quy trình 8 bước xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook dành cho người mới bắt đầu
Phân tích Inbound Marketing - xu hướng tiếp thị chủ đạo trong thời đại mới
Cẩm nang xây dựng nội dung video cho người mới bắt đầu
Xác định mục tiêu ngắn hạn và dài hạn có quan trọng không? Cách thực hiện để đạt hiệu quả trong kinh doanh
Tổng quan về nghiên cứu thị trường: Khái niệm, vai trò & 5 bước triển khai cụ thể
Tổng quan về SWOT bản thân - tiền đề quan trọng trong xây dựng thương hiệu

KHUYẾN CÁO

Thông tin tại Hebela Blog chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho chẩn đoán, điều trị hoặc ngăn ngừa bệnh tật. Vui lòng tìm hiểu kỹ và yêu cầu tư vấn từ bác sĩ hoặc chuyên gia y tế trước khi thực hiện theo bất kỳ hướng dẫn nào tại Hebela Blog