Kết nối với Hebela
|
[Mới 2023] Đánh giá kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Anti-Shine

[Mới 2023] Đánh giá kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Anti-Shine

Chia sẻ

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chống nắng hiệu quả cho làn da dầu mụn của mình? Nếu vậy, kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Gel-Cream Dry Touch Finish Mattifying Effect SPF50+ có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với công thức đặc biệt dành cho da dầu mụn, kem chống nắng La Roche Posay không chỉ giúp bảo vệ da khỏi tia UV và ánh nắng mặt trời, mà còn cung cấp độ ẩm cần thiết để giữ cho da mềm mại và không bị khô. Trong bài viết này, Hebela sẽ review chi tiết sản phẩm này giúp bạn có thể hiểu rõ hơn nhé! 

Nội dung bài viết

1. Đôi nét về thương hiệu La Poche-Posay

La Roche-Posay là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được thành lập tại Pháp vào năm 1975. Điểm đặc biệt của La Roche-Posay là những sản phẩm được sản xuất dựa trên các nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho cho người dùng. 

Thương hiệu được hơn 60.000 chuyên gia da liễu trên thế giới khuyên dùng và đông đảo tín đồ làm đẹp ưa chuộng. 

La Poche-Posay là thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp

La Poche-Posay là thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp (Nguồn: Internet)

Được nghiên cứu hơn 25 năm, dòng kem chống nắng La Poche-Posay Anthelios ra đời với các cải tiến đột phá: chỉ số chống nắng siêu cao, quang phổ rộng, kết cấu kem và công nghệ chống nắng tiên tiến. Hiện nay, dòng kem chống nắng La Poche-Posay Anthelios có tất cả 5 dòng. 

Dòng kem chống nắng tiên phòng La Poche-Posay Anthelios

Dòng kem chống nắng tiên phòng La Poche-Posay Anthelios (Nguồn: Internet)

2. Review chi tiết kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL dành cho da dầu mụn

Thiết kế và bao bì kem chống nắng La Poche Posay Anthelios XL

  • Thiết kế của dòng kem chống nắng này khá đơn giản với hai tone màu chủ đạo là cam và trắng, cùng với đó là vạch màu xanh lá cây để đánh dấu loại kem chống nắng dành riêng cho da dầu mụn
  • Phần đầu sản phẩm là dạng vòi pump giúp lấy kem dễ dàng, tránh lãng phí và hạn chế tối đa sản phẩm tiếp xúc với môi trường bên ngoài
  • Dòng kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL có 2 dung tích 15ml và 50ml để bạn tùy chọn theo nhu cầu sử dụng
  • Sau khi được thay đổi bao bì,  kem chống nắng La Roche Posay mẫu mới tuy vẫn sử dụng tone màu cam, trắng và xanh lá cây như cũ nhưng được sắp xếp thông tin, font chữ rõ ràng và dễ nhìn hơn.

Kem chống nắng La Roche Posay Anti-Shine cũ và mới

Bao bì kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL Anti-Shine cũ và mới (Nguồn: Internet)

Kết cấu và mùi hương kem chống nắng La Roche Posay

  • Chất kem của sản phẩm này có màu trắng đục khá đặc, nhưng lại thẩm thấu rất nhanh trên da mà không hề gây nhờn rít. Sau khi thoa sẽ tâng tone da rất nhẹ nhàng và tự nhiên. Làn da của bạn sẽ tươi sáng lên nhưng không hề bị “giả” đâu.
  • Về mùi hương, kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Anti-Shine SPF 50+ có cả hai loại có mùi và không mùi. Tuy nhiên, cả hai sản phẩm này đều không gây kích ứng gì trên da nên bạn không cần quan tâm vấn đề này đâu. 

Thành phần kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL  

Kem chống nắng này  sở hữu các thành phần cực kỳ phù hợp dành cho da dầu mụn:

  • XL - Protect (Công nghệ độc quyền): màng lọc bảo vệ phổ rộng giúp bảo vệ vượt trội cho da khỏi các tia UVA, UVB, ánh sáng xanh, tia hồng ngoại và các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
  • Airlicium™: có khả năng hấp thụ dầu nhờn, sẽ thẩm thấu ngay lập tức vào da và giúp kiểm soát bã nhờn, mồ hôi và độ ẩm cho da. 
  • Glycerin: thành phần “vàng” giúp cấp nước, giữ ẩm cho da.
  • Titanium Dioxide: ở dạng kích thước nano siêu nhỏ không hề gây bít tắc lỗ chân lông nên cực kỳ phù hợp dành cho da dầu mụn

Với các thành phần chính như trên, có thể thấy kem chống nắng La Poche Posay Anthelios XL có khả năng kiềm dầu và hấp thụ dầu thừa rất tốt nhờ hoạt chất Airlicium. Đồn thời, thành phần Glycerin sẽ cấp nước cho da nên mặc dù là kem chống nắng kiềm dầu nhưng làn da sẽ không hề bị khô mà vẫn hoàn toàn đủ ẩm.

Banner đăng ký Publisher

Công dụng kem chống nắng La Roche Posay XL 

  • Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ có khả năng chống nắng phổ rộng, bảo vệ da hoàn hảo trước các tia UVA, UVB, ánh sáng xanh, tia hồng ngoại và các tác nhân gây hại khác từ môi trường
  • Giúp kiềm dầu, kiểm soát bã nhờn và mồ hôi cho da, hạn chế các tác nhân gây lên mụn. 
  • Cấp ẩm và giữ ẩm cho làn da mềm mượt cả ngày dài.
  • Chống oxy hóa, giảm thiểu tối đa tình trạng lão hóa da do các tác động từ bên ngoài. 
  • Đặc biệt, kem chống nắng La Roche Posay Vạch Xanh có khả năng nâng tone da rất nhẹ nhàng, không hề bị trắng quá mà rất tự nhiên. 

Công dụng kem chống nắng La Roche Posay SPF 50+ vạch xanh

Công dụng kem chống nắng La Roche Posay SPF 50+ vạch xanh (Nguồn: Internet)


Loại da phù hợp kem chống nắng La Poche Posay Anthelios XL 

Với thành phần an toàn lành tính và khả năng chống nắng “đỉnh cao” thì kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL Anti-Shine SPF 50+ cực kỳ phù hợp cho làn da dầu mụn, da hỗn hợp thiên dầu, da thường đến da nhạy cảm, da đang treatment, da vừa điều trị cần được bảo vệ tốt.

Review thực tế khi sử dụng kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL 

Đối với một người sở hữu làn da dầu mụn như mình thì công cuộc tìm ra loại kem chống nắng vừa chống nắng, kiềm dầu, khô thoáng trên da để không gây mụn là vô cùng khó khăn. Và không hề nói quá, kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL gần như là “hoa hậu” trong lòng mình.

Mặc dù có kết cấu khá đặc, nhưng kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL lại thấm rất nhanh trên da, để lại một lớp finish bóng rất nhẹ, nâng khoảng 0,5 tone da và rất khô ráo không hề gây cảm giác dính rít khó chịu. 
Điều mình đánh giá rất cao ở sản phẩm này là khả năng kiềm dầu cực kỳ tốt, có thể giữ làn da khô thoáng, mịn lì không đổ dầu từ 8 - 10 giờ. Mình thoa kem chống nắng vào buổi sáng khoảng 8h và tẩy trang vào buổi tối 9h mà da vẫn rất khô thoáng.
Bên cạnh đó, lớp kem chống nắng bám rất tốt trên da dù có mồ hôi, hay tiếp xúc với nước. Bởi vậy bạn có thể an tâm sử dụng khi hoạt động ngoài trời hoặc khi đi bơi. 
Còn về độ chống nắng, sau khi dùng KCN La Roche-Posay Anthelios XL một thời gian thì làn da của mình được cải thiện hơn rất nhiều, thậm chí còn trắng sáng hơn trước do được bảo vệ tốt.

Nhược điểm mà mình thấy ở sản phẩm này là rất dễ bị vón cục. Nếu không thoa nhanh thì chắc chắn sẽ có hiện tượng vệt trắng và gây vón ở trên da. Nếu bạn sử dụng một lượng dưỡng ấm dày, hoặc dưỡng ẩm có tạo màng ở bước trước đó thì cũng sẽ gây lên tình trạng vón cục nhìn rất mất thẩm mỹ. 

La Roche-Posay Anthelios XL Anti-Shine giúp nâng tone da nhẹ nhàng

La Roche-Posay Anthelios XL Anti-Shine giúp nâng tone da nhẹ nhàng (Nguồn: Internet)

Bài viết có thể mọi người quan tâm:
Kem chống nắng La Roche Posay có hàng giả không?

Review tất tần tật về 3 loại kem chống nắng MartiDerm.

[Chỉ 30s] 6 cách phân biệt kem chống nắng Martiderm THẬT GIẢ.

3. Cách thoa kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL không bị vón cục 

Cách tốt nhất để thoa kem chống nắng La Roche Posay không bị vón chính là sử dụng một loại “dưỡng ẩm không tạo màng”“thoa vùng nào xong vùng đó”. Bạn có thể tham khảo các bước mà mình đã áp dụng để có một lớp finish đẹp như sau: 

  • Bước 1: Làm sạch da
  • Bước 2: Sử dụng toner/nước hoa hồng để làm cân bằng độ pH cho da
  • Bước 3: Sử dụng một lớp dưỡng ẩm không tạo màng ở trên da. Đó có thể là serum/kem dưỡng sau khi thấm vào da sẽ không tạo một lớp màng. Để kiểm tra, bạn có thể bôi thử một chút kem dưỡng/serum lên tay, sau đó để 2 - 3 phút rồi bôi kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Anti-Shine lên xem có vón cục hay không nhé. Khi lớp dưỡng trên da còn ẩm ẩm thì chính là lúc bôi kem chống nắng. 
  • Bước 4: Làm ẩm tay bằng cách rửa tay qua với nước và lau qua với khăn ẩm, sau đó lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ và bôi theo từng vùng da. Thao tác bằng cách là miết ngang từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên, tuyệt đối không vỗ tay vào da. Sau khi thấy lớp kem đã được dàn đều thì không không tiếp tục xoa nữa, bởi nếu bạn tác động vật lý quá nhiều thì lớp kem rất dễ bị vón.  
  • Bước 5: Lấy bông tẩy trang có thấm nước/toner để lau đi những phần kem thừa ở lông mày và chân tóc để không bị “giả” nhé. 

 Hướng dẫn thoa kem chống nắng La Roche Posay không bị vón

Hướng dẫn thoa kem chống nắng La Roche Posay không bị vón (Nguồn: Internet)

Lưu ý: Kem chống nắng La Roche-Posay sẽ chỉ có tác dụng tối ưu 4 - 5 tiếng sau khi thoa. Do đó, bạn nên thoa lại kem chống nắng sau 4 giờ để có thể bảo vệ da tốt nhất nhé. Trước khi thoa lại kem chống nắng, bạn hãy làm sạch lớp kem chống nắng cũ để tránh tránh tình trạng vón cục khi bôi lớp kem mới. 

4. Giải đáp thắc mắc khi sử dụng kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL cho da dầu mụn 

Bôi kem chống nắng La Roche-Posay bị rát là do đâu? 

Sử dụng La Roche-Posay Anthelios XL bị rát có thể là do làn da của bạn quá nhạy cảm, đang có vết thương hở, hoặc bạn dùng kem chống nắng La Roche-Posay quá hạn sử dụng, cũng có thể tuýp kem chống nắng La Roche-Posay là hàng fake. Khi gặp tình trạng này, bạn cần ngay lập tức ngừng sử dụng sản phẩm và tìm hiểu vấn đề để khắc phục nhé. 

Kem chống nắng La Roche Posay có cồn không?

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Anti-Shine có chứa cồn là stearyl alcohol, loại cồn này giúp sản phẩm thấm nhanh vào da mà không để lại nhờn dính. 

Tại sao dùng kem chống nắng la roche posay bị nổi mụn? 

Nguyên nhân lên mụn là do các cục vón li ti kết hợp với bã nhờn, mồ hôi, bụi bẩn dễ làm tắc nghẽn lỗ chân lông, lâu ngày sẽ gây ra mụn. Đây cũng chính là lý do tại sao nhiều người dùng kem chống nắng La Roche Posay bị lên mụn.

Hạn sử dụng kem chống nắng La roche posay là bao nhiêu? 

Khi chưa mở nắp, kem chống nắng  La Roche Posay có hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất (theo quy định của FDA). Hạn sử dụng sẽ được in trên bao bì hoặc tuýp kem chống nắng. Còn khi đã mở nắp, bạn chỉ nên sử dụng sản phẩm kem chống nắng  La Roche Posay trong vòng 6 tháng để đem lại hiệu quả bảo vệ da tốt nhất nhé. 

Kem chống nắng La Roche Posay có chống nước không?

Ngoài khả năng chống nắng hiệu quả, Kem chống nắng La Roche Posay còn có khả năng chống nước rất tốt, không trôi khi tiếp xúc với mồ hôi và nước. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này khi hoạt động ngoài trời. 

5. Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu? 

Hiện nay, kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Gel-Cream Dry Touch Finish Mattifying Effect SPF50+ chính hãng được bán với giá niêm yết là 535.000 VNĐ/50ml. 

Mua kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Gel-Cream Dry Touch Finish Mattifying Effect SPF50+ chính hãng với giá 465.000 VNĐ/50ml tại Hebela.com. Hebela là sàn thương mại điện tử mỹ phẩm chính hãng 100%, cam kết hoàn tiền 500% nếu phát hiện hàng giả. Tải ngay app Hebela để mua sắm mỹ phẩm chính hãng và nhận ưu đãi cực hấp dẫn dành cho người mới nhé!  

Vậy là qua bài viết trên, Hebela đã review chi tiết cho bạn về kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Gel-Cream Dry Touch Finish Mattifying Effect SPF50+ dành cho da dầu mụn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp mọi người có cái nhìn sâu hơn về sản phẩm này. Hebela chúc bạn luôn xinh đẹp! 

Chia sẻ

KHUYẾN CÁO

Thông tin tại Hebela Blog chỉ mang tính chất tham khảo, không được xem là tư vấn y khoa và không nhằm mục đích thay thế cho chẩn đoán, điều trị hoặc ngăn ngừa bệnh tật. Vui lòng tìm hiểu kỹ và yêu cầu tư vấn từ bác sĩ hoặc chuyên gia y tế trước khi thực hiện theo bất kỳ hướng dẫn nào tại Hebela Blog